LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG

Rất nhiều đội tuyển trên thế giới đang tích cực tuyển người cho mùa giải mới, đáng chú ý nhất có lẽ là trường hợp của Crown.

Bên cạnh việc cập nhật và làm quen với mùa giải mới, các đội tuyển trên thế giới cũng không quên việc chiêu mộ những thành viên cho mùa 2020. Rất nhiều thông tin chú ý đã được công bố trong những ngày qua và dưới đây là những thương vụ mới được cập nhật.

Team Solo Mid hoàn thành việc mua Dardoch từ Immortals vào ngày hôm qua, cùng với Biofrost thì đây là hai tân binh mới nhất của TSM tính tới hiện tại. Bên cạnh đó theo ESPN đưa tin, Kobbe sẽ là xạ thủ mới của đội tuyển này sau khi họ mất Zven cho Cloud 9 cách đây ít ngày.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 1.

ESPN đưa tin Dardoch sẽ gia nhập Team Solo Mid ở vị trí đi rừng

Một động thái khác đó là Power of Evil sẽ chuyển tới Fly Quest sau khi tổ chức này mua được Ignar cách đây ít ngày. Hai anh chàng này từng là đồng đội dưới màu áo Misfits Gaming.

Crown đã được Counter Logic Gaming (CLG) thông báo rằng sẽ gia nhập đội, sau đó ít giờ thì đội tuyển này có thêm một người Hàn nữa trong đội ngũ nhân sự của mình là HLV Ssong. Cùng với việc Smoothie gia nhập trước đó, CLG hứa hẹn sẽ là một vật cản khó chịu tại LCS Bắc Mỹ năm sau.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 2.

Crown gia nhập Counter Logic Gaming là thông tin đáng chú ý nhất Bắc Mỹ

Chuyển về với Châu Âu, Fnatic đã có cho mình người đi rừng mới là Selfmade, tuyển thủ sẽ lấp vào vị trí của Broxah đã chuyển sang Team Liquid trước đó. Các thành viên còn lại của đội tuyển này như Rekkles, Nemesis hay Bwipo nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo Fnatic ở mùa giải tới.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 3.

Fnatic mua thành công Selfmade để thay thế Broxah

Hàng loạt đội ở tier 2 của LEC có những sự xáo trộn đội hình, SK Gaming có cho mình người đi rừng Trick từ Shalke 04, tuy nhiên họ lại mất người chơi hỗ trợ là Dreams ở chiều hướng ngược lại. Dreams và anh chàng mới kết thúc nghĩa vụ quân sự - Forg1ven sẽ là bộ đôi đường dưới mới của SK Gaming. Shalke 04 cũng có người đi rừng mới là Amazing.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 4.

Amazing sẽ trở về Đức và thi đấu cho Shalke 04

Team Splyce đã chính thức bị loại bỏ, thay vào đó đội tuyển này có tên mới là MAD Lions, họ chỉ giữ được một mình Humanoids từ đội hình cũ mà thôi. 4 cái tên mới của đội tuyển này là Orome, Shadow, Crazzy, Gistick.

Team Vitality cũng có cho mình những thành viên mới gồm đi rừng Skeanz, mid Millica và xạ thủ Comp.

Thông tin đáng chú ý nhất của thị trường chuyển nhượng khu vực Trung Quốc ở thời điểm hiện tại đó là Jackeylove hết hạn hợp đồng với Invictus Gaming, IG vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với anh chàng này.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 5.

Jackeylove vừa hết hợp đồng với Invictus Gaming, chưa rõ tương lai

Bên cạnh đó thì một người đi rừng trẻ tuổi Xiaolongbao, tuyển thủ được dìu dắt bởi ông bầu mát tay PDD (người đào tạo ra 2 nhà vô địch thế giới gần nhất là Ning và Tian), sẽ gia nhập Royal Never Giveup. Nếu đây là sự thật thì nhiều khả năng Karsa sẽ rời RNG hoặc chấp nhận dự bị.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 6.

Phóng viên LPL:"PDD nói trên stream rằng Xiaolongbao sẽ gia nhập RNG vào ngày 24 tháng 11 tới"

Ở khu vực Hàn Quốc, Gorilla chính thức gia nhập Sandbox Gaming, cùng với đó một tuyển thủ mới tên là Fate cũng sẽ thi đấu cho đội tuyển này. Một động thái khác từ Damwon Gaming đó là Flame chính thức rời đội, có lẽ do tuổi thi đấu cũng cao và không cạnh tranh được với Nuguri nên việc "trai đẹp" Flame nghỉ thi đấu cũng là điều hợp lý.

LMHT: Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 22/11 - Cựu vô địch thế giới Crown chuyển tới CLG - Ảnh 7.

Flame chính thức không còn là người của Damwon Gaming