LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Thông qua những bài dị này, các bạn hoàn toàn có thể khiến đối thủ bất ngờ vì độ hiệu quả của chúng trong phiên bản 11.6.

Nếu bạn đã quá chán với các lối chơi truyền thống thì đây sẽ là bài viết giành cho bạn. Các lối chơi dị dưới đây gần như không có ai hoặc rất ít người chơi nhưng không vì thế mà nó yếu đâu nhé. Nó không phổ biến vì đơn giản chưa nhiều người biết đến nó thôi.

Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những build dị cực khỏe tại phiên bản 11.6 được chia sẻ bởi kênh YouTube “ProGuides Challenger League of Legends Guides”.

Sion Rừng

LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Là một con bài đang nổi lên ở đường trên trong thời gian gần đây, Sion tỏ rõ sức mạnh với khả năng đỡ đòn cực khoẻ mà sát thương gây ra cũng không hề ít. Tuy nhiên, trong các cấp độ đầu tiên thì lại quá yếu và không thể nào can thiệp được vào các pha tranh chấp cả. Chính vì vậy, rừng sẽ là nơi an toàn nhất với vị tướng này.

Đầu tiên, Cú Nện Tàn Khốc của Sion khá dễ bị né bởi đối thủ, nhưng quái rừng thì không thể nào làm được việc này. Dù khả năng gank đường khá tù túng nhưng bạn hoàn toàn có thể ăn rừng đến chết để tích nhiều máu nhất có thể. Về lối lên trang bị, Chuỳ Phản Kích đang là trang bị hot nhất với các đấu sĩ khi cung cấp khả năng áp sát và Sion cũng không ngoại lệ. Các trang bị còn lại bạn có thể lên theo tình huống nhưng hãy hướng về các trang bị tăng máu để phát huy tối đa sức mạnh của Sion.

Shaco Rừng

LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Sau nhiều năm tháng, Shaco đã bị thất sủng hoàn toàn khi lối chơi quá khó để phối hợp cùng đồng đội. Tuy nhiên, ở trong tay những one-champ thì đây vẫn là một vị tướng mạnh nếu biết cách di chuyển.

LMHT: Top tướng off meta cực khỏe trong phiên bản 11.6 – P1
LMHT: Top tướng off meta cực khỏe trong phiên bản 11.6 – P1
Cùng điểm qua 5 cái tên đầu tiên trong danh sách 10 vị tướng đang sở hữu sức mạnh cực kì ấn tượng trong phiên bản 11.6.

Trong lối chơi này, chúng ta sẽ không hướng lên sát thương vật lý mà sẽ lên nhiều sức mạnh phép thuật để gây khó chịu nhất có thể. Về ngọc bổ trợ, Thu Thập Hắc Ám sẽ là lựa chọn hoàn hảo để Shaco có thể mạnh cả về cuối trận. Khi đã định hình được lối chơi rồi thì hãy cố gắng tập timing bãi quái rừng vì Shaco đi rừng rất nhanh và hoàn toàn có thể chơi lối cướp rừng. Chỉ cần áp đảo người đi rừng đối thủ thì bạn đã thành công khi chơi Shaco rồi.

Ngộ Không Đường Trên

LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Ngộ Không là một đấu sĩ mạng với khả năng công – thủ khá toàn diện nhưng khá kén người chơi ở thời điểm hiện tại. Nhưng không vì thế mà chúng ta hạ thấp sức mạnh của vị tướng này bởi đây là đấu sĩ có mạnh từ trong cả đánh solo lẫn giao tranh.

Về mặt trang bị, Wukong không khác biệt với các đấu sĩ khác. Bạn có thể lên Tam Hợp Kiếm, Chuỳ Phản Kích, hay Chuỳ Hấp Huyết dựa trên tình huống trận đấu. Các trang bị còn lại có thể hướng lên Rìu Đen, Giáp Thiên Nhiên, Rìu Mãng Xà, … để tối đa hoá khả năng càn lướt của Wukong.

Giai đoạn đi đường, Wukong hoàn toàn có thể đánh 1v1 ngay từ lv1 với nội tại của mình. Khi đủ 2 kĩ năng, hãy chủ động E và Q vào đối thủ để vừa trừ giáp, vừa tăng tốc đánh.

Sivir Mưa Kiếm – Cung Phong Linh

LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Sivir không phải xạ thủ nằm trong meta hiện tại khi các trang bị không quá ưu ái vị tướng này. Lối chơi phổ biến hiện tại là Sivir Sát Lực để tối ưu hoá khả năng gây sát thương bằng kĩ năng Q. Còn ở đây, chúng ta sẽ chơi Sivir Mưa Kiếm – Cung Phong Linh.

Mưa Kiếm là lựa chọn tốt với các tướng có hiệu ứng đòn đánh và khi Sivir bật W lên thì sẽ có một lượng tốc đánh lớn để gây sát thương đa mục tiêu. Trong khi đó, Cung Phong Linh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để Sivir áp sát đối thủ khi tầm bắn của vị tướng này khá thấp trong dàn xạ thủ.

Malzahar Đường Trên

Nếu bạn đã từng biết tới meta Anivia bá đạo đường trên thì đây sẽ là một lựa chọn khác còn khủng khiếp hơn – Malzahar đường trên.

LMHT: Top 5 bài dị cực kỳ hiệu quả tại phiên bản 11.6

Với bộ kĩ năng của mình cùng với Triệu hồi Aery + Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, Malzahar sẽ là nỗi ác mộng với bất kỳ đấu sĩ nào đường trên. Khả năng đẩy đường siêu nhanh cùng việc cấu máu liên tục sẽ khiến cho đối thủ phải khóc thét dù có lên nhiều kháng phép.

Khi mà đã bán đủ hành cho đối thủ cùng đường, hãy chủ động đảo đường để sử dung áp chế của mình để có những điểm hạ gục. Đây là cách lăn cầu tuyết cơ bản với Malzahar đường trên để có thể kết thúc sớm ván đấu. Còn nếu trận đấu kéo dài, Malzahar có thể hơi yếu hơn các pháp sư khác nhưng với áp chế cùng khả năng câm lặng thì chỉ cần dung chiêu hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt trong giao tranh.

Chúc các bạn áp dụng những build dị này thành công trong quá trình leo hạng của phiên bản 11.6.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.