LMHT: Top 5 trận đấu kinh điển nhất của giải đấu All-Star – Siêu Sao Đại Chiến

Tháng sau, người chơi LMHT sẽ lại được thưởng thức giải đấu thường niên Siêu Sao Đại Chiến đầy hấp dẫn.

Giải đấu All-Star 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày 5-7/12, được tổ chức tại Las Vegas ngay sau CKTG 2019 kết thúc. Rất nhiều game thủ chuyên nghiệp hay các streamer nổi tiếng từ mọi khu vực trên thế giới sẽ tham dự giải đấu này.

LMHT: Top 5 trận đấu kinh điển nhất của giải đấu All-Star – Siêu Sao Đại Chiến - Ảnh 1.

Mỗi năm, các proplayer đều làm chúng ta phải trầm trồ bởi lối chơi sáng tạo với kỹ năng điêu luyện trong một môi trường khác biệt hoàn toàn với những giải đấu chuyên nghiệp, nơi họ phải thi đấu hết sức nghiêm túc.Vậy chúng ta hãy cùng hoài niệm lại một chút những trận đấu kinh điển nhất, có tính giải trí nhất tại các giải đấu Siêu Sao Đại Chiến trước đây.

1, Team Fire vs Team Ice 2015

[10 Blitzcranks] Fire VS Ice One for All Highlights - All Star LA 2015

Đây là trận đấu ở chế độ Một Cho Tất Cả với 10 Blitzcrank cùng lúc lôi kéo nhau qua lại một cách chóng mặt. Trận đấu đã trở lên vô cùng loạn lạc ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Và kết quả cuối cùng là chiến thắng giành cho Team Fire (Đội Lửa) với những cú kéo chuẩn xác và bài bản hơn.

2,Faker vs Froggen 2015

Faker Lose vs Froggen 1v1

Mặc dù được mệnh danh là Best Anivia thế giới, Froggen để Faker liên tục outplay mình và sống sót 3 lần nhờ nội tại. Và cũng đáng tiếc thay, Faker cũng đã phải tốn quá nhiều Mana và không thể dứt điểm được Froggen mặc dù thi đấu rất trên cơ Best Anivia thế giới.

Cuối cùng, trận đấu kéo dài hơn 10 phút và không ai có được điểm hạ gục, Froggen chiến thắng nhờ đạt 100 chỉ số lính trước Faker.

3, Team China vs Team North America, 2017

Sneaky Insane Jhin Quadra Kill (CN vs NA All Star 2017 Highlight)

Tại trận Showmatch giữa 2 khu vực Bắc Mỹ và Trung Quốc năm 2017, Sneaky đã có được pha quadra kill ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu. Một phần công lớn của pha quadra này cũng nhờ Hauntzer khi anh chàng này lao vào giữa 5 thành viên team địch và tạo tiền đề cho Jhin của Sneaky suýt nữa thì có được pha penta kill vì Kassadin của đội Trung Quốc đã may mắn chạy thoát.

4, Froggen vs Doublelift, 2015

Froggen vs Doublelift - Two Snowball Fail Moments - Funny 2x All-Stars Snowball

Một trận solo 1v1 hài hước nhất của giải đấu Siêu Sao Đại Chiến từ trước đến nay chính là đây. Doublelift đã khá "rùa" khi anh chẳng phải làm gì nhiều để chiến thắng, Froggen đã tự đâm đầu vào cửa tử khi anh sử dụng cầu tuyết để tiếp cận Doublelift khi anh ta đang chuẩn bị biến về và rồi bị kéo theo về đến căn cứ địch.

Và điều không thể ngờ tới là Froggen mắc sai lầm này đến tận 2 lần khi tại ván đấu tiếp theo, dâng chiến thắng "free" cho Doublelift.

5, Team Korea vs Team China, 2017

CN vs KR - MINIONS WIN THE GAME! Crazy Game Ending! (CN vs KR All Star 2017 Highlight)

Và đây có lẽ là trận đấu bất ngờ và kinh điển nhất từ trước đến nay của giải đấu. Tưởng chừng như sau pha combat cuối cùng, đội Trung Quốc đã có thể giành chiến thắng trước đội Hàn Quốc sau khi quét sạch team địch. Nhưng chiến thắng bị tuột khỏi tay đội tuyển "láng giềng" của chúng ta bởi một đợt lính siêu to khổng lồ đã phá tan Nhà Chính Nexus của họ.