LMHT: Top 5 vị tướng rất thích hợp để đem vào chế độ URF

Zed

Chế độ URF luôn được các game thủ chào đón mỗi khi Riot cho ra mắt theo hàng năm.

MỤC LỤC [Hiện]

Chưa nói đến chế độ URF được thoải mái tung chiêu mà không lo tốn nội năng lẫn thời gian hồi chiêu vô cùng nhanh thì vẫn luôn là một trong những vị tướng được cộng đồng game thủ yêu thích trong Đấu Trường Công Lý bởi khả năng biến ảo liên tục và sát thương dồn cực kỳ kinh khủng có thể khiến bất kỳ tướng nào lên bảng đếm số mà chưa hề nhận ra chuyện gì.

trong chế độ URF thực sự là một nỗi ác mộng có thể khiến đối thủ ức chế đến nỗi bỏ trụ mà đi đường khác, với việc chỉ cần lên cấp 2 thì Chúa Tể Bóng Đêm sẽ gây ra áp lực bằng cách phóng Q kết hợp W liên tục vừa dọn lính nhanh lại vừa gây sát thương. 

Shyvana ít khi được các đội tuyển chuyên nghiệp lựa chọn vì nhiều lý do khác nhau nhưng thường nằm ở vấn đề vị tướng này cần rất nhiều thời gian để tích lũy sức mạnh và dễ bị bắt nếu như chưa hóa Rồng kịp thời. Ở chế độ URF thì vị tướng này sẽ dễ dàng hóa Rồng liên tục bên cạnh đó kỹ năng E được cường hóa sẽ khiến đối thủ mất lượng máu vô cùng lớn thậm chí có thể trắng cây nếu là Xạ Thủ.

Sức mạnh của Jayce nằm ở chỗ combo Cầu Sấm và Cổng Gia Tốc từng khiến đối thủ phải mất nửa cây máu trước khi giao tranh, trong đấu trường chuyên nghiệp thì đây là lựa chọn kèo trên với mục đích snowball ván đấu và cấu rỉa ở cuối trận. Giờ đây khi được giảm thời gian hồi chiêu thì "cỗ máy Sniper" hạng nặng này sẽ khiến đội bạn không được chơi game một phút giây nào.

Shaco không hẳn là một vị tướng quá mạnh ở chế độ này nhưng nói về độ khó chịu và cù nhây thì không có bất cứ cái tên nào có thể nằm chung thứ hạng với Gã Hề này. Với việc đặt các hộp hề ma quái ra và dụ đối thủ đi vào, ngoài ra còn có chiêu cuối Phân Thân và tẩu thoát với Lừa Gạt (Q) thì game thủ sẽ có những màn troll cực kỳ sảng khoái.

Một vị tướng SMPT rất mạnh trong chế độ này bởi khả năng spam chiêu thức liên tục và gây ra hàng tá sát thương nếu như đối thủ không may bị trúng Quét Tan Kẻ Yếu (E) thì số lượng viên bi được dồn vào khó lòng mà sống sót được, chưa kể là Syndra hoàn toàn tích lũy các quả cầu của mình và gây bất ngờ khi núp trong bụi cỏ.