LMHT: Top các lối chơi mới cực dị siêu OP đang làm mưa làm gió chế độ Xếp Hạng (Phần 3)

Những lựa chọn tướng trong những vai trò, vị trí đặc biệt hay những bảng ngọc bổ trợ độc đáo sẽ giúp lối chơi của bạn trở nên mới mẻ, thú vị nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

11. Ryze Nước Mắt Nữ Thần + lên Tank với Dư Chấn

Ryze là một pháp sư có lối chơi rất độc đáo trong Liên Minh Huyền Thoại với khả năng chuyển hóa năng lượng thành sát thương phép thuật. Với đặc tính này, một trong những trang bị nhất-thiết-phải-có cho Ryze chính là Nước Mắt Nữ Thần. Do vậy, đây là trang bị bắt buộc Ryze phải lên trong lần về đầu tiên.

LMHT: Top các lối chơi mới cực dị siêu OP đang làm mưa làm gió chế độ Xếp Hạng (Phần 3) - Ảnh 1.

Lựa chọn Ryze Dư Chấn khá giống với con bài Lissandra Dư Chấn. Với Dư Chấn, sau khi bất động một tướng địch, bạn nhận thêm chống chịu và sau đó gây sát thương phép ra xung quanh. Do đó, nó cực kì thích hợp với những tướng có nhiều kĩ năng khống chế, là vũ khí hoàn hảo có thể phát huy hiệu quả với mẫu tướng như Ryze. Nhược điểm lớn nhất khi lựa chọn Ryze Dư Chấn đó là bạn sẽ phải hết sức thận trọng khi sử dụng W, vì dử dụng nó quá sớm trong một pha giao tranh có nghĩa là bạn sẽ chẳng nhận được lợi ích gì viên ngọc Dư Chấn cả.

12. Malzahar Thú Săn Mồi

Malzahar là vị Pháp Sư tuyệt vời ở đường giữa với khả năng gây sát thương cực cao, kèm theo đó là chiêu cuối có khả năng áp chế cực kì khó chịu. Tuy nhiên, điểm yếu chính của vị tướng này độ cơ động kém, khiến hắn ta khó thoát trong các pha gank hay khó truy đuổi, áp sát trong các pha giao tranh.

LMHT: Top các lối chơi mới cực dị siêu OP đang làm mưa làm gió chế độ Xếp Hạng (Phần 3) - Ảnh 2.

Với Thú Săn Mồi, Malzahar có thể khắc phục điểm yếu của mình một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều tài nguyên để phát huy tác dụng. Hắn ta chỉ cần bỏ ra 300 vàng mua giày là đã có thể kích hoạt trang bị này ngay được. Từ đó, nó kích hoạt sự cơ động của một Pháp Sư như Malzahar lên mức tối đa. Nhờ lượng tốc độ di chuyển được tăng mạnh này, Malzahar không chỉ dễ dàng đào thoát trong những tình huống bị gank mà còn có thể bất ngờ mở giao tranh, áp chế kẻ địch với chiêu cuối của mình. Đồng thời, viên ngọc này còn giúp đòn đánh hoặc kỹ năng kế tiếp của Malzahar được tăng thêm sức mạnh thích ứng – quả là vẹn cả đôi đường.

13. Taliyah Hỗ Trợ - Thu Thập Hắc Ám

Mặc dù đã bị giảm sức mạnh song nó vẫn đang cực kì khỏe, do đó bạn vẫn hoàn toàn có thể tận dụng sức mạnh của nó ở thời điểm hiện tại. Trong tay của Taliyah Hỗ Trợ, khả năng cấu rỉa máu, đè đường đối phương sẽ được gia tăng gấp bội nhờ chiêu Q của cố nàng. Kĩ năng này không tốn nhiều năng lượng nhưng lại gây ra cực nhiều sát thương nêu quăng đủ hết vào kẻ địch.

LMHT: Top các lối chơi mới cực dị siêu OP đang làm mưa làm gió chế độ Xếp Hạng (Phần 3) - Ảnh 3.

Lợi thế chính của một Taliyah Thu Thập Hắc Ám trong vai trò Hỗ Trợ vẫn là lượng sát thương cao, cấu rỉa máu cực kì khó chịu. Cô ta có tầm sử dụng kĩ năng tương đối xa, không thua kém bất kì một tướng Hỗ Trợ cấu rỉa nào khác. Ngoài ra, cô còn có tốc độ di chuyển nhanh nhờ nội tại kết hợp với ngọc Mau Lẹ, khi kết hợp với chiêu cuối, cô ta dễ dàng thiết lập những pha gank hoàn hảo từ khoảng cách xa khiến đối thủ nếu không có phép bổ trợ Tốc Biến hoặc kĩ năng đào thoát thì gần như chắc chắn sẽ phải bỏ mạng.

14. Annie Thú Săn Mồi

Annie thời gian gần đây đang được nhiều người chơi đem ra thử nghiệm với nhiều lựa chọn ngọc mới. Trong đó, Annie Dư Chấn cũng là một lựa chọn khá thú vị, bên cạnh những Lissandra hay Ryze. Tuy nhiên, Annie Thú Săn Mồi lại có phần nhỉnh hơn đôi chút khi nó khắc phục được nhược điểm kém cơ động của cô nàng mà không phải hy sinh khả năng gây sát thương.

LMHT: Top các lối chơi mới cực dị siêu OP đang làm mưa làm gió chế độ Xếp Hạng (Phần 3) - Ảnh 4.

Không cần phải bàn cãi nhiều, khả năng dồn sát thương của Annie là trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, cô nàng này khá ít được sử dụng bởi khi không có choáng, cô ta khá yếu kém so với các Pháp Sư khác, đồng thời để lại gần làm choáng được mục tiêu cô còn phải chịu rủi ro tương đối cao. Vậy nên mỗi khi muốn dồn sát thương bất ngờ hay mở giao tranh bằng chiêu cuối, Annie thường phải hi sinh phép bổ trợ Tốc Biến của mình. Tuy nhiên với Thú săn mồi, Annie giờ đây có thể áp sát và dồn sát thương, mở giao tranh một cách bất ngờ mà không cần phải đợi cho đến khi Tốc Biến hồi lại.