LMHT: Top đội tuyển LPL có đội hình mạnh nhất

Khép lại một năm 2022 đầy tranh cãi, LPL đã chốt xong đội hình để chuẩn bị cho 2023 tươi sáng và thành công hơn.

LPL đã trải qua một năm 2022 với nhiều sóng gió. Đầu tiên, khu vực mất vị thế dẫn đầu vào tay LMHT Hàn Quốc khi thất bại nặng nề tại CKTG. Điều này dẫn đến những vấn đề sau đó của khu vực này.

LPL luôn nổi tiếng với sự đầu tư mạnh tay của các ông lớn. Nhưng hiện nay có nhiều người cho rằng các đội chủ quản bắt đầu ngưng đầu tư tiền bạc vì không dành được thành tích cao. Vì thế, trong phiên chợ Đông 2022, nhiều đội có nguy cơ thiếu tiền mua sắm.

LPL

Dựa vào tình hình thực tế của khu vực LPL thì tin đồn này không phải không có căn cứ. Đến nay, nhiều tuyển thủ LPL đang phải đối diện với nguy cơ thất nghiệp. Trong khi, các ông lớn cũng dè chừng và cẩn thận để kích nổ bom tấn. Đến nay, hợp đồng lớn đã có nhưng cổ động viên vẫn cảm thấy không đủ.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá LPL chỉ còn 3 “chiến hạm ngân hà” (các đội có dàn line-up được đánh giá cao) cho mùa giải 2023.Theo Sohu thì 3 đội đó là WBG, JDG và TES.

WBG đã khiến phiên chợ Đông 2022 trở nên ầm ĩ. Đội thay máu lực lượng sau một năm ra mắt ở LPL. Để rồi, WBG chiêu mộ toàn những siêu sao hàng đầu trên mỗi vị trí. Hiện tại, đại diện LMHT xứ Trung sở hữu đội hình gồm: TheShy – Karsa – Xiaohu – Light – Crisp. WBG hứa hẹn tạo nên điều khác biệt ở chặng đường 2023.

LPL

JDG cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu hai bản hợp đồng đáng chú ý nhất là knight và Ruler. Đội hình hiện tại của đội gồm: 369 – Kanavi – knight – Ruler – Missing.

TES sau chặng đường 2022 đầy tranh cãi, vẫn đứng vững ở phiên chợ Đông. Nhà á quân LPL còn sở hữu “dream team” cho chặng đường mới: Wayward- Tian – Rookie – JackeyLove – Mark.

Dường như tất cả hi vọng cho chặng đường mới của LPL đều đang đổ lên vai WBG, JDG và TES.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame