Chia tay WBG, Angel thoát cảnh “thất nghiệp” khi chuẩn bị gia nhập nhà vô địch MSI 2021?

Đồng đội cũ của SofM tại WBG sẽ vẫn tiếp tục chinh chiến tại LPL Mùa Xuân 2023.

Sau mùa giải 2022 không thành công thì WBG đã quyết định thay máu toàn bộ lực lượng với việc chia tay gần như toàn bộ dàn tuyển thủ và HLV. Đội tuyển này chỉ giữ lại duy nhất người chơi đường trên TheShy và bổ sung thêm các ngôi sao ở những vị trí còn lại.

Line-up thi đấu của WBG tại LPL Mùa Xuân 2023 bao gồm: TheShy – Karsa – Xiaohu – Light – Crisp. Đây là đội hình được đánh giá là vô cùng mạnh và đủ khả năng để cạnh tranh cho ngôi Vương tại LPL mùa tới.

Line-up khủng của WBG tại LPL Mùa Xuân 2023
Line-up khủng của WBG tại LPL Mùa Xuân 2023

Ở chiều ngược lại, các tuyển thủ rời WBG mỗi người lại có những quyết định khác nhau về tương lai của mình. SofM quyết định trở về Việt Nam và nghỉ thi đấu 1 thời gian, Huanfeng gia nhập ThunderTalk Gaming trong khi Angel và ON vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Han Yi tiết lộ việc RNG đang muốn chiêu mộ Angel với 1 bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương vô cùng cạnh tranh. Theo đó, mọi vấn đề đã được thỏa thuận xong và chỉ chờ 2 bên kí kết hợp đồng.

Angel nhiều khả năng gia nhập RNG sau khi chia tay WBG
Angel nhiều khả năng gia nhập RNG sau khi chia tay WBG

Hiện RNG đang trống người chơi ở vị trí đường giữa sau khi RNG gia nhập WBG. Đội hình của Binh Đoàn Hoàng Gia vẫn còn những cái tên khá chất lượng như: Wei, Ming hay GALA. Trước viễn cảnh còn rất ít các đội tuyển để gia nhập thì RNG đang là lựa chọn phù hợp nhất với Angel và anh chàng sẽ tiếp tục được thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023 với những người đồng đội có chuyên môn tốt.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.