LMHT: Top những tướng leo rank cực khỏe tại bản cập nhật 13.10

Phiên bản Giữa Mùa Giải 13.10 đã mang đến loạt thay đổi trang bị có lợi cho các vị tướng sau

Meta trong LMHT luôn luôn thay đổi qua các phiên bản cập nhật của trò chơi. Đặc biệt ở bản 13.10, Riot Games đã tạo ra hàng loạt chỉnh sửa Trang Bị, ra mắt thêm các món đồ mới cũng như tác động đến một số hệ thống khác.

Riot thay đổi loạt trang bị trong bản 13.10
Riot thay đổi loạt trang bị trong bản 13.10

Cũng nhờ các thay đổi này, một số vị tướng trong LMHT đã có sự trở lại mạnh mẽ tại phiên bản Giữa Mùa Giải. Hãy cùng Kênh Tin Game phân tích đâu là những vị tướng đang được đánh giá cao tại bản cập nhật 13.10 trong bài viết này!

Jhin

Trước phiên bản 13.10, không có nhiều người chơi đánh giá cao Jhin khi sát thương vị tướng này bị giảm đi do Vô Cực Kiếm được nâng lên Thần Thoại. Nhưng mất đi Vô Cực Kiếm, Nghệ Sĩ Tử Thần lại có được lựa chọn mới mang tên Phong Thần Kiếm. Trang bị này có thể cung cấp đến 45% Tốc Độ Di Chuyển, lối di chuyển của Jhin sẽ thanh thoát hơn, kết hợp với Bước Chân Thần Tốc, thật khó để tiếp cận được hắn nếu không có kỹ năng khống chế chuẩn xác.

Ngoài ra, Nghệ Sĩ Tử Thần cũng là lựa chọn an toàn trong trường hợp bạn buộc phải chọn Xạ Thủ sớm. Jhin có thể thi đấu an toàn nhờ kỹ năng dọn lính tốt cũng như hồi phục từ Bước Chân Thần Tốc. Hắn cũng có thể phù hợp với bất kỳ loại đội hình, đối tác Hỗ Trợ nào với bộ kỹ năng có phạm vi rất xa để hỗ trợ sát thương cho đồng đội.

Rengar

Bên cạnh Kha'Zix, con thú săn mồi khét tiếng của LMHT cũng đã có sự trở lại mạnh mẽ ở phiên bản 13.10. Phần lớn là nhờ vào Kiếm Ma Youmuu - trang bị vừa được nâng bậc Thần Thoại tại bản cập nhật này. Lối chơi Rengar 'one-shot' lại một lần nữa trở thành phong trào, hắn đặc biệt tỏ ra mạnh mẽ ở bậc rank cao khi có tỷ lệ thắng lên 52,45% từ Kim Cương 2 trở lên.

Nhờ Kiếm Ma Youmuu mới, Rengar có thể có tới 38 Sát Lực chỉ từ trang bị này. Hơn nữa, lượng Tốc Độ Di Chuyển cộng thêm cũng là điểm cộng lớn dành cho tất cả tướng Sát Thủ Vật Lý không riêng gì Rengar. Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh thường sẽ sử dụng Chiêu Cuối từ rất xa trước khi tiếp cận con mồi. Điều đó cũng giúp Rengar tích cộng dồn Mảnh Hồn rất nhanh chóng để có lượng sát thương tối đa.

Kog'Maw

Đây không hẳn là màn lột xác của Kog'Maw khi vị tướng này đã có tỷ lệ thắng ổn định từ khi được buff trong phiên bản 13.9. Dù vậy chúng ta cũng không thể bỏ qua vị tướng này như một trong những vị tướng mạnh mẽ nhất ở thời đại Xạ Thủ on-hit tại phiên bản 13.10. Cuồng Đao Guinsoo sau khi được nâng bậc Thần Thoại đã cung cấp lượng Xuyên Kháng Phép không hề nhỏ - chỉ số rất cần thiết cho Kog'Maw về cuối trận.

Không chỉ ở Xếp Hạng Đơn, ngay ngày đầu khởi tranh của LPL Mùa Hè 2023 Kog'Maw đã được các đội lựa chọn. Không chỉ nhờ sức mạnh được tăng cũng như trang bị thay đổi, Kog'Maw còn đặc biệt hợp với một tướng Hỗ Trợ mới ra mắt - Milio. Ngọn Lửa Dịu Êm có thể cho Kog'Maw thêm rất nhiều tầm đánh để tung đòn đánh từ khoảng cách an toàn. Đây cũng chính là một trong những bộ đôi Đường Dưới mạnh nhất ở trò chơi hiện tại