LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.1

Phiên bản 11.20 sắp cập bến với những thay đổi về lối chơi và meta, với sự trở lại của vài vị tướng đã "biến mất" quá lâu trên đấu trường.

Ngoài những vị tướng được ưa chuộng, luôn “làm mưa làm gió” trong những phiên bản trước. Phiên bản lần này Riot đã tăng sức mạnh của một vài vị tướng đã lâu không được “ngó tới”. Và sau đây là danh sách 15 vị tướng được coi là “hợp meta” nhất trong mùa này.

Riven

Là một đấu sĩ đường trên, Riven vẫn luôn được ưu ái trong lòng người hâm mộ xuyên suốt các mùa. Phiên bản 11.20 tới Riven không có thay đổi gì nhiều, vẫn là một con bài mạnh mẽ ở Đường Trên.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Lối chơi hoa mỹ, phong cách lả lướt, hoàn toàn phù hợp với meta các mùa.Cô nàng luôn được các tay chơi Đường trên tích cực “pick lock”. Khả năng snowball tốt, trốn chạy đuổi bắt đỉnh, mở combat bất ngờ, đẩy đường nhanh, khả năng dồn sát thương mạnh mẽ. Vậy nên không có lí do gì để bạn bỏ qua vị tướng này.

Bỏ túi ngay cách chơi Riven để có những trận càn quét trong đấu trường mùa mới thôi nào.

Xin Zhao

Là một vị tướng đi Rừng tuy không mấy nổi bật nhưng hễ cứ xuất hiện là sẽ gây “ám ảnh” cho người chơi vì độ đeo bám. Những mùa này, người chơi thường thích đem Xin Zhao đi Đường Trên, thậm chí là Đường Giữa.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Là một vị tướng với vô vàn khống chế cứng, hễ cứ đụng mặt kẻ địch nào thì chắc chắn sẽ phải tiêu tốn phép bổ trợ với hắn. Với R – Bán Nguyệt Thương giúp cho Xin Zhao có một sức mạnh “chống chịu” cực tốt, không dễ bị ngã gục. Điều này rất có lợi trong việc kiểm soát giao tranh.

Meta sắp tới đây có lẽ Xin Zhao sẽ lại quấy phá các trận game với bộ kĩ năng cò quay cực khó chịu.

LMHT: Riot sẽ tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong trận
LMHT: Riot sẽ tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong trận
Riot sẽ tạm thời tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong những bản cập nhật sắp tới của LMHT.

Fiora

Lại tiếp tục gặp gỡ một cô nàng Đấu sĩ mạnh mẽ Đường trên có phong cách “gánh team” cực mạnh. Riot đã tạo cho Fiora một hiệu ứng kì diệu từ nội tại, khiến cô nàng có khả năng vừa gây sát thương chuẩn và hồi phục.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Nếu không gặp phải những kèo “quá khó”, thì khả năng trên cơ khi đi đường của Fiora là rất cao.

Mặc dù mạnh mẽ trong giao tranh, nhưng Fiora không quá “ung thư” như Irelia trước đó. Cô nàng vẫn có một vài điểm yếu. Vì thế muốn oanh tạc với Fiora, hãy đảm bảo bạn thành thục combo của nữ tướng sĩ này.

Talon

Sát thủ bóng đêm Talon vừa được “tạo meta” bằng cách đem vào Rừng bay nhảy. Thế nhưng không phải là vị thế của Talon ở Đường Giữa bị yếu đi đâu nhé.

LMHT: TOP 15 tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Với các dân chơi ưa thích lối đánh hổ báo, Talon sẽ là sự lựa chọn mạnh mẽ trong việc cầm quân Đường giữa.  Các kĩ năng đúng với tên gọi “sát thủ lạnh lùng”, khi hắn ta bay vào giao tranh và bay ra như một cơn gió.

Meta mùa mới đã cho phép Talon thể hiện hết sức mạnh của mình, với bộ kĩ năng vốn đã rất hợi hại. Mà rơi vào tay một người chơi thuần thục, chắc chắn Talon sẽ trở thành một con bài “áp đảo” uy hiếp đội địch rất nhiều.

LMHT: 10 lối chơi dị nhưng cực khỏe tại rank Hàn phiên bản 11.20 – P.2
LMHT: 10 lối chơi dị nhưng cực khỏe tại rank Hàn phiên bản 11.20 – P.2
Với cộng đồng người chơi luôn đổi mới và sáng tạo, các game thủ xứ “kim chi” liên tục khám phá ra những lối chơi “khác người” nhưng lại hiệu quả đến bất ngờ. LMHT: 2 trang phục dựa theo phim Arcane chính thức trình làng Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot? Bốc Thăm...

Kayn

Anh chàng đẹp trai với “hai nhân cách” Kayn đã trở lại với Rừng sau một khoảng thời gian “ngâm” mình ở Đường Trên. Một vị tướng có khả năng dọn rừng tốt, kĩ năng dễ nắm bắt, lại còn dễ chạy nhảy như Kayn “xứng đáng” là sự lựa chọn cho bạn.

LMHT: TOP 15 tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Tuỳ vào thế trận đối thủ và đội mình, mà ở đó Kayn sẽ biến đổi sao cho phù hợp.

Nếu như bạn phân vân không biết lựa chọn một vị tướng đi Rừng nào hợp lí, hãy chọn Kayn. Bởi khi vào game bạn sẽ lại một lần nữa được chọn lựa giữa hai phiên bản của anh chàng, với hai luồng sức mạnh khác nhau.

Vayne

Có lẽ mọi người vẫn không ngừng “ám ảnh” với Vayne Đường Trên những ngày qua. Lối chơi này đã không còn xa lạ gì với các game thủ.

LMHT: TOP 15 tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Vayne ở Đường Trên vốn đã khó chịu, thì Vayne Đường dưới cũng không “đỡ” hơn là bao. Hầu hết các đối thủ đều phải dè chừng với cô nàng Xạ thủ này. Nếu Vayne “thân cô thế cô” đã bùng nổ đến thế thì Vayne có thêm bạn đồng hành Hỗ Trợ “bảo kê” sẽ khiến cho đội địch nhiều bất an.

Cô nàng Vayne vẫn luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn, vì thế dù là Đường trên hay Đường dưới cũng đều khiến kẻ địch “đau đầu”.

LMHT: Khám phá lối chơi Yone Đường Trên của cao thủ ‘Top 1 Yasuo Châu Âu’
LMHT: Khám phá lối chơi Yone Đường Trên của cao thủ ‘Top 1 Yasuo Châu Âu’
Hãy cùng xem trùm Yasuo - Dzukill sử dụng Yone Đường Trên để leo Thách Đấu server châu Âu như thế nào nhé!

Draven

Cũng như Vayne, Draven cũng được xếp hạng trong danh sách “các xạ thủ đáng gờm” cho đến thời điểm hiện tại. Vì bản cập nhật không có thay đổi gì, Draven hứa hẹn sẽ lại bành trướng Đường dưới trong phiên bản mới.

LMHT: TOP 15 tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Là mẫu Xạ thủ thường theo lối đánh hổ báo từ trước, Draven sẽ rất nhanh chóng trong việc lăn cầu tuyết vì hắn rất mạnh giai đoạn đầu game.

Nếu như bạn không muốn thua game, đừng nên để Draven “xanh”, vì khả năng thống trị Đường dưới của hắn rất cao.

Rumble

Lối chơi Rumble Đường Giữa thật mạnh mẽ nhưng không bao giờ lỗi thời. Phiên bản 11.20 Rumble sẽ lại tại vị ở Đường Giữa.

LMHT: TOP 15 tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 - P.1

Rumble có khả năng đẩy đường mạnh, dọn lính tốt. Vì thế việc đi roam hỗ trợ team kiểm soát mục tiêu cũng dễ dàng hơn. Với lượng sát thương đầu ra khủng với Mưa Tên Lửa và Súng Phun Lửa, Rumble cực kỳ mạnh trong giao tranh tổng.

Nếu là một main Rumble, hãy cùng nhau “Đốt cả thế giới” trong mùa mới thôi nào.

Trên đây là phần 1 trong danh sách 15 vị tướng được bình chọn phù hợp với meta mùa mới nhất (Theo: ProGuides Challenger League of Legends Guides). Hãy cùng chờ đợi Kênh Tin Game giới thiệu các vị tướng tiếp theo ở phần 2 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?