LMHT: Top tướng leo rank cực mạnh tại bản cập nhật 13.15

Theo đó, 2 vị tướng được đánh giá cực mạnh tại các bậc rank thấp.

Thông thường, các vị tướng trong LMHT luôn chịu ảnh hưởng không nhỏ sau mỗi phiên bản cập nhật. Những nhân vật mạnh mẽ đều sẽ yếu đi sau khi bị giảm sức mạnh. Nhưng với trường hợp của Maokai và Shyvana, cả hai tướng này đều không yếu đi là mấy trong các trận đấu Xếp Hạng gần đây.

Maokai và Shyvana đều bị giảm sức mạnh ở bản 13.15
TMaokai và Shyvana đều bị giảm sức mạnh ở bản 13.15

Tại 13.15, cả Maokai và Shyvana đều bị giảm sức mạnh sau thời gian dài thống trị meta LMHT. Tuy nhiên, có lẽ những thay đổi của Riot Games không thật có ảnh hưởng lớn khi cả hai vẫn đang tiếp tục thể hiện giá trị của họ khi được lựa chọn, đặc biệt ở rank thấp.

Hiện tại, ở rank Bạc, Maokai lần lượt có tỷ lệ cao ở cả vị trí Đường Trên và Hỗ Trợ với 54,05% và 53,85%, theo trang thống kê U.GG.

Bảng Ngọc Tham Khảo dành cho Maokai Đường Trên
Bảng Ngọc Tham Khảo dành cho Maokai Đường Trên

Còn Shyvana, Long Nữ đang dẫn đầu danh sách tướng Đi Rừng tốt nhất với 53,93% tỷ lệ thắng. Ngoài ra, cô cũng có thể được lựa chọn tại Đường Trên khi có tới 53,03% tỷ lệ thắng. Lối lên trang bị nhiều sát thương vật lý và kết hợp với Tam Hợp Kiếm để tăng sát thương từ đòn đánh của mình.

Bảng Ngọc Tham Khảo dành cho Shyvana Đi Rừng
Bảng Ngọc Tham Khảo dành cho Shyvana Đi Rừng

Nhưng dẫu cả hai vị tướng trên vẫn mạnh dù bị giảm sức mạnh ở bản 13.15. Riot Games dường như đã cảm thấy đúng đắn vì họ chỉ tập trung đến các trận đấu bậc cao khi thay đổi Maokai và Shyvana. Với Maokai, Riot dự định giảm sức mạnh hắn trong đấu chuyên nghiệp để tạo điều kiện cho các lựa chọn khác. Còn Shyvana, Long Nữ kết hợp quá tốt với Tam Hợp Kiếm mới và cần phải được giảm sức mạnh để giảm sức ảnh hưởng của cô về cuối trận.

Vì thế. Maokai chỉ nhận bị giảm sức mạnh đôi chút vào kỹ năng Q của hắn.  Còn Shyvana thì được thay đổi lại những thông số cơ bản. Nhưng dù sao, đây chắc chắn vẫn là những lựa chọn hàng đầu bạn chinh phục các trận đấu LMHT ở bậc rank thấp.