LMHT: Trailer mới của Aurelion Sol bị chê là kém hấp dẫn hơn cả teaser cũ

Sau khi được ra mắt trailer mới trong LMHT, Aurelion Sol phiên bản 2023 sẽ cập bến máy chủ chính thức trong bản cập nhật 13.3 sắp tới.

Mới đây, Riot Games đã ra mắt trailer mới dành cho Aurelion Sol phiên bản 2023. Tuy nhiên, trailer mới này đã bị nhiều người chơi chê bai và nhận xét là kém hấp dẫn hơn hẳn so với trailer cũ của chính vị tướng này.

Cuối cùng: Aurelion Sol | Trailer Cập Nhật Tướng – Liên Minh Huyền Thoại

Aurelion Sol: The Star Forger Returns | New Champion Teaser – League of Legends

Nếu so sánh 2 video của Ác Long Thượng Giới, trailer mới giới thiệu một chút về cốt truyện cùng với bộ kỹ năng sau khi làm lại của vị tướng này. Còn video cũ là teaser được “gắn mác” phim ngắn của Riot Games, hoàn toàn không hé lộ về kỹ năng trong video. Dựa trên trailer, có khả năng Aurelion Sol sẽ có thêm những tương tác đặc biệt với những vị tướng trong LMHT ở bản cập nhật 13.3.

Trailer mới hé lộ kích cỡ khổng lồ của Aurelion Sol trong vũ trụ LMHT.

Trailer mới hé lộ kích cỡ khổng lồ của Aurelion Sol trong vũ trụ LMHT.

Theo đó, cộng đồng LMHT cho rằng trailer mới của Aurelion Sol không hấp dẫn cũng như không “hoành tráng” bằng các trailer tướng khác. Thậm chí có ý kiến cho rằng video này là một phiên bản “tiêu điểm tướng” lồng ghép thêm một số hình ảnh về vũ trụ trong LMHT.

Một số bình luận về trailer mới của Ác Long Thượng Giới.

Một số bình luận về trailer mới của Ác Long Thượng Giới.

Mặt khác, cũng có nhiều game thủ cho rằng cộng đồng đã kỳ vọng quá cao vào “công ty làm nhạc” trong thời gian này. Bởi vào đầu năm nay, video chào đón mùa giải mới cũng đã nhận về khá nhiều lời chê bai, vậy nên nhiều fan không hề bất ngờ khi những video trong giai đoạn này của Riot Games có chất lượng kém hơn quá khứ.