VALORANT Challengers Vietnam – Split 1: FANCY UNITED ESPORTS khẳng định vị thế

Hãy cùng Mọt Game điểm lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu đầu tiên của VALORANT Challengers Vietnam - Split 1 nhé!

Vậy là giải đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 đã chính thức khởi tranh. Mở đầu giải đấu sẽ là cuộc đối đầu giữa Victory vs Fancy United Esports và Big BAAM vs Lazybutwannawin. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua diễn biến của ngày thi đấu đầu tiên trong bài viết này.

FANCY UNITED ESPORTS 2 – 0 VICTORY

FANCY UNITED ESPORTS Nhà vô địch Stage 2 năm ngoái đã ra quân ngay trong trận khai mạc giải đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1. Ở giải đấu này, họ thi đấu dưới đội hình Allstar của Việt Nam bao gồm: GIN, WUKONG, YESicaN, f1cio và n1zzy.

Đội hình toàn “tay to” của FANCY UNITED ESPORTS

Những cái tên trong đội hình tuy đã khác so với lúc họ vô địch nhưng mục tiêu của họ vẫn chỉ có một, vì vậy thật khó để tân binh Victory có thể thực hiện hóa lời nói của mình.

Mở màn trận thi đấu đầu tiên của năm nay gói gọn vào hai chữ “rất nhanh”. Chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự chênh lệch ở cả 2 team. Ở cùng một site A trong map thi đấu này, cách mà FCY triển khai chiến thuật, trả đồ rất nhuần nhuyễn. FCY pick người, điều kiện cần của họ là 3 người trả đồ và 1 người có mạng. Và sự kết hợp tuyệt vời đó đã mang đến cho mang một chiến thắng nhanh chóng ở map thi đấu Icebox.

Chiến thắng thần tốc cho team FCY

Mặc dù tân binh Victory đã có những pha bất ngờ dành cho FCY nhưng như vậy vẫn là không đủ để có thể quật ngã nhà đương kim vô địch khi họ thức tỉnh rất nhanh sau second half. Và sự chênh lệch đẳng cấp đã được thể hiện quá rõ ràng qua 2 map thi đấu, FCY hủy diệt đối thủ với tỉ số lần lượt là Icebox 13 – 3, Fracture 13 – 6.

Thống kê KDA cặp đấu

Highlights FCY VS VICTORY

BIG BAAM – LAZYBUTWANNAWIN

BIG BAAM được biết đến là một team có truyền thống từ thuở sơ khai của Valorant Việt Nam. Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, họ chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Vì vậy, có thể nói, đến với giải đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 lần này cũng chính là hành trình để BIG BAAM tìm lại ngai vàng đã mất.

Lazy là team mix tuy mới thành lập nhưng hầu hết đều là player quen mặt. Có thể nói, lượt trận thi đấu giữa BIG BAAM và LAZYBUTWANNAWIN được đông đảo anh em game thủ chờ đón.

nTK với màn thể hiện xuất sắc của mình

Tình huống Clutch 1 vs 3 xuất thần của nTK, nhưng như thế vẫn là không đủ trước một Big BAAM đang thăng hoa với đôi cánh BMV và ViV trong map đấu đầu tiên. Kết quả ở map đấu đầu tiên 13 – 6 nghiêng về BIG BAAM đã phần nào phản ánh được thực trạng của Lazy.

Chiến thắng thuyết phục của BAAM

Thực sự Lazy trong map Fracture họ chỉ có duy nhất một nhân tố tỏa sáng và làm tốt đó chính là nTK. Những player còn lại cần tập trung và xử lý tình huống khéo léo hơn nữa để team có thể đi sâu trong mùa giải này.

KDA trận đấu

Một sự thay người rất bất ngờ từ team BAAM, P1nA đã thay thế vị trí của Laya và liệu rằng anh chàng này có mang đến bất ngờ gì cho trận đấu lần này hay không?

Lazy liên tục dẫn trước tỷ số

Ở giai đoạn đầu tiên của map đấu Haven, dường như Laya đang chill hơn bao giờ hết khi liên tiếp chiến thắng trước BAAM.

Tuy nhiên vì sự cố đường truyền vậy nên trận đấu phải tạm hoãn lại và rời sang 14h ngày 08/02.

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 08/02 

  • 18h00: LOFI vs 2K
  • 22h00: 3T vs MKG

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!