LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt 'kèo trăm củ' giữa boy 1 champ và cựu vương VCS

Hội "Boy 1 champ" của Hà Tiều Phu cùng biệt đội "cựu tuyển thủ VCS" dẫn dắt bởi Warzone chuẩn bị quyết chiến, ai sẽ là người cất cao tiếng gáy sau kèo đấu "trăm củ"?

Vụ việc trash-talk giữa hai hot stream nổi tiếng của làng LMHT Việt Nam: Hà Tiều PhuWarzone cuối cùng cũng đã tìm ra hướng giải quyết, với một trận quyết đấu giữa hai phe "boy one champ" và "cựu tuyển thủ VCS", với số tiền giao kèo đã lên tới 100 triệu VNĐ.

LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt kèo trăm củ giữa boy 1 champ và cựu vương VCS - Ảnh 1.
LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt kèo trăm củ giữa boy 1 champ và cựu vương VCS - Ảnh 2.

Cả hai nhân vật chính là Warzone và Hà Tiều Phu đều đã lên tiếng xác nhận "chốt" kèo đấu 100 triệu VND

LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt kèo trăm củ giữa boy 1 champ và cựu vương VCS - Ảnh 3.

Hot Streamer Quang Cuốn là người đứng trung gian lập "kèo 100 củ"

LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt kèo trăm củ giữa boy 1 champ và cựu vương VCS - Ảnh 4.

Theo Quang Cuốn chia sẻ, trên thực tế số tiền 50 triệu là con số mà mỗi bên đóng góp, đưa tổng số tiền kèo đấu lên tới 100 triệu VND.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Warzone đưa ra ý kiến chỉ trích các boy 1 champ, nên để đáp trả thì dĩ nhiên Hà Tiều Phu cũng phải cầu viện tới các anh em "đồng đạo" như Gầy Best Lee Sin, Thiện Judas. Trong khi phe Warzone cũng sở hữu những cái tên quen thuộc như Akiho, Quang Cuốn. Kèo đấu này có thể coi là một trận đại chiến "Civil War", khi đây đều là những cái tên đình đám và có mối liên hệ mật thiết với nhau trong cộng đồng LMHT.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây thực chất chỉ là một chiêu trò drama, bởi Hà Tiều Phu và Warzone vốn là những anh em rất thân thiết trong làng stream, chẳng thể vì một cuộc cãi vã mà trở mặt thành thù với nhau nhanh như vậy. Nhưng khoan bàn tới tính chất sự việc, thì kèo đấu giữa một bên là hội streamer được dẫn dắt bởi các "boy 1 champ", và một bên là những cựu tuyển thủ VCS, nghe tới thôi là đã đủ cảm nhận được sức hút rồi.

LMHT: Trash-talk chán chê, Warzone và Hà Tiều Phu chính thức chốt kèo trăm củ giữa boy 1 champ và cựu vương VCS - Ảnh 5.

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng...

Với nhu cầu theo dõi stream nhằm mục đích giải trí, đây chắc chắn là một kèo đấu showmatch không thể bỏ qua.