LMHT: Trong tương lai Soraka Vệ Binh Tinh Tú sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu - eSports

Theo đó, đây là lần đầu tiên Riot Games muốn giới thiệu phiên bản Hàng Hiệu cho một trang phục đã được ra mắt trước đó mà không phải là trang phục mới.

Trong LMHT, ngoài những dòng trang phục khác nhau thì Riot Games còn giới thiệu một phiên bản khác xịn hơn có tên gọi là Hàng Hiệu. Theo đó, bất kỳ trang phục nào cũng có cơ hội sở hữu phiên bản Hàng Hiệu với thiết kế màu vàng sáng cực kỳ nổi bật. Ngoài ra Hàng Hiệu là một loại trang phục đặc biệt khi người chơi không cần phải sử dụng RP để mua, mà họ có thể cày điểm sự kiện và dùng nó để đổi trang phục hoàn toàn miễn phí.

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vừa dậy sóng khi phát hiện ra một tấm ảnh liên quan đến trang phục Hàng Hiệu tại máy chủ Brazil. Cụ thể hơn, dòng chữ trong hình khá mờ phía dưới có nghĩa là “Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu”.

LMHT: Trong tương lai Soraka Vệ Binh Tinh Tú sẽ sở hữu trang phục Hàng HiệuLMHT: Trong tương lai Soraka Vệ Binh Tinh Tú sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu

Vì đây là tấm ảnh bị hé lộ nên chất lượng khá thấp và mờ. Tuy nhiên mọi người có thể thấy rằng Soraka Vệ Binh Tinh Tú được thiết kế lại theo tông màu thường thấy của dòng trang phục Hàng Hiệu.

Dù rằng hiện tại Riot Games chưa có bất kỳ thông tin nào về trang phục này, tuy nhiên trong quá khứ họ đã hé lộ rằng “trong tương lai, Soraka sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu” vào tháng 6.2020 ngay tại trang chủ chính thức. Cộng thêm tấm ảnh này thì cộng đồng LMHT càng chắc chắn rằng thông tin này chính xác.

LMHT: Riot Games giới thiệu hàng loạt trang phục mới của Chiến Binh RồngLMHT: Riot Games giới thiệu hàng loạt trang phục mới của Chiến Binh Rồng
LMHT: Cốt truyện của trang phục Aurelion Sol mới hé lộ thông tin về Ao Shin
Theo đó, Ao Shin chính là vị tướng mà đã từ lâu được Riot Games ấp ủ giới thiệu nhưng không thành và được thay thế bằng Aurelion Sol.

Thông thường, Riot Games chỉ giới thiệu những trang phục mới đi kèm với phiên bản Hàng Hiệu. Tuy nhiên nhà phát triển LMHT đã chia sẻ cụ thể trong bài viết tháng 6 như sau: “Chúng tôi muốn thực hiện một điều khác biệt đối với trang phục Soraka. Theo đó, đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu phiên bản Hàng Hiệu cho một trang phục đã được ra mắt trước đó. Đây cũng là kế hoạch thử nghiệm liệu cộng đồng có thích phiên bản Hàng Hiệu cho những trang phục đã ra mắt trước đó hay không“.

LMHT: Trong tương lai Soraka Vệ Binh Tinh Tú sẽ sở hữu trang phục Hàng HiệuLMHT: Trong tương lai Soraka Vệ Binh Tinh Tú sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu

Tại phiên bản 10.20, đội thiết kế đã giới thiệu phiên bản Hàng Hiệu của trang phục Sett Chiến Binh Rồng. Dự kiến trong phiên bản tiếp theo sẽ có trang phục Yasuo True Damage Hàng Hiệu, ngay tại thời điểm CKTG 2020. Và với thông tin vừa kể trên, có lẽ trang phục Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu sẽ ra mắt sau thời điểm CKTG 2020 kết thúc.