LMHT: True Damage sắp trở lại cùng dự án mới đến từ Riot Games?

Riot chính thức xác nhận rằng ban nhạc ảo 'True Damage' sẽ quay trở lại sân khấu LMHT trong khoảng thời gian sắp tới.

Đã 3 năm kể từ lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến True Damage biểu diễn trên sân khấu của một sự kiện Liên Minh Huyền Thoại (CKTG 2019). Các fan trung thành của nhóm nhạc ảo này đã phải đợi quá lâu, vậy liệu có kế hoạch nào cho họ quay lại trong khoảng thời gian sắp tới hay không?

Mới đây Riot Games cũng đã phản hồi về sự trở lại của nhóm nhạc True Damage trên Reddit. Riot Westbroke nói rằng: “Hiện tại vẫn chưa có gì trước mắt”, “Chúng tôi chắc chắn đã thảo luận về dự án mới cho True Damage”. Riot đồng thời cũng chia sẻ thêm về quá trình tuyển “ca sĩ” của họ. Riot Clyde giải thích: “Chúng tôi không tìm những nghệ sĩ ngoài đời nhằm mục đích “vào vai” các vị tướng của LMHT, chúng tôi xem việc tuyển chọn các nghệ sĩ ngoài đời như một hành động đưa họ cộng tác với các vị tướng của game”.

[AMA] We’re the Riot Games Music team, here to answer all of your music questions. Ask us anything! from leagueoflegends

Người hâm mộ hoàn toàn có thể dựa vào đây để mong chờ một màn “comeback” ấn tượng của True Damage trong khoảng thời gian sắp tới (tất nhiên là vẫn chưa rõ ta có phải đợi đến tận thời điểm CKTG cuối năm hay không). Bên cạnh đó thì người lồng giọng cho True Damage Senna – Keke Palmer, đã vô cùng thích thú với công việc của mình, cô cho biết rằng bản thân cũng sẽ rất phấn khích nếu như dự án True Damage sớm được khởi động trong năm 2022 sắp tới này. Các thành viên còn lại như Soyeon (Akali), Thutmose/Duckwrth (Ekko), Becky G (Qiyana) cũng gần như chắc chắn sẽ trở lại với vai trò của mình ở lần tái hợp này.

LMHT: True Damage sắp trở lại cùng dự án mới đến từ Riot Games?
Dàn ca sĩ “thực” của True Damage

Hãy cùng Kênh Tin Game đón chờ những thông báo mới nhất của True Damage trong những bài viết cập nhập sau nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?