LMHT Trung Quốc ra mắt máy chủ siêu cấp: Chỉ Rank Kim Cương 3 trở lên mới được vào, tiêu RP miễn phí không cần nạp một xu

LMHT Trung Quốc đã cho ra mắt cụm máy chủ mới dành riêng cho người chơi có bậc xếp hạng cao với cực nhiều ưu đãi.

Mới đây, LMHT Trung Quốc lại tiếp tục khiến game thủ của những khu vực khác 'phát hờn' khi ra mắt thêm một tính năng mới mang tên Máy Chủ Siêu Cấp - Super Server, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những người chơi có bậc Xếp hạng cao.

Cụ thể, Máy Chủ Siêu Cấp sẽ hoạt động độc lập và song song với máy chủ thường của Trung Quốc, tương tự như cách vận hành của máy chủ PBE. Tuy nhiên, nếu như ở PBE, bất kỳ người chơi nào cũng có thể truy cập được, và đôi khi gây nên tình trạng phá hoặc troll game.

LMHT Trung Quốc ra mắt máy chủ siêu cấp: Chỉ Rank Kim Cương 3 trở lên mới được vào, tiêu RP miễn phí không cần nạp một xu - Ảnh 1.

Máy chủ PBE - Nơi người chơi có thể trải nghiệm mọi vật phẩm cũng như tính năng mới nhất của trò chơi

Còn đối với Máy Chủ Siêu Cấp, chỉ có người chơi có bậc xếp hạng Kim Cương 3 trở lên mới có thể truy cập được. Nếu một người chơi có đủ điều kiện nếu trên, anh ta sẽ có thể đăng ký truy cập vào máy chủ Siêu Cấp.

Ở máy chủ này, mỗi tài khoản sẽ được tặng sẵn tới 300.000 RP, cùng rất nhiều điểm Tinh Hoa Lam và bên cạnh đó là mở khóa toàn bộ tướng. Với số tiền gần như được 'cho không' kể trên thì người chơi thừa sức sắm cho mình full trang phục và các vật phẩm khác trong game. 

LMHT Trung Quốc ra mắt máy chủ siêu cấp: Chỉ Rank Kim Cương 3 trở lên mới được vào, tiêu RP miễn phí không cần nạp một xu - Ảnh 2.

Có thể nói đây là một sự ưu đãi đặc biệt mà LMHT Trung Quốc dành cho những game thủ có bậc xếp hạng cao. Bên cạnh đó thì việc luyện tập ở một máy chủ riêng biệt bao gồm những người chơi có trình độ cao và tương đồng nhau cũng sẽ giúp cho kỹ năng của mỗi game thủ càng thêm tăng tiến.

LMHT Trung Quốc ra mắt máy chủ siêu cấp: Chỉ Rank Kim Cương 3 trở lên mới được vào, tiêu RP miễn phí không cần nạp một xu - Ảnh 3.

Nhiều nhận xét của cộng đồng cho rằng việc ra mắt Máy Chủ Siêu Cấp cũng là một cách để LMHT Trung Quốc tìm kiếm tài năng từ các bậc xếp hạng cao để bổ sung cho các đội tuyển chuyên nghiệp của quốc gia này. Và có thể thấy rằng đây là một động thái cực kỳ khôn ngoan để duy trì sự phát triển của nền LMHT Trung Quốc trong thời gian dài.