LMHT: Tuyển thủ Cuzz của đội KT khám phá cách nhặt Mắt Sứ Giả cực xịn xò

Bị team địch vây quanh, KT Cuzz bất ngờ có một pha đào thoát đồng thời nhặt Mắt Sứ Giả cực "ngầu" và hiệu quả.

Ngày 19/03 vừa qua, tại game 2 trận đấu giữa KT và DRX thuộc khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2023, người đi Rừng bên phía KT đã có một pha đào thoát đồng thời nhặt Mắt Sức Giả vô cùng “độc lạ”.

Được đánh giá là đội cửa trên, KT bước vào trận đấu một cách vô cùng tự tin. Họ triển khai thế trận mạnh lạc và dễ dàng áp đảo đối thủ của mình là DRX. Cuzz đã có một trận đấu tương đối xuất sắc khi anh gần như làm chủ khu Rừng và có trong tay hầu hết các mục tiêu lớn. Đặc biệt là trong ván 2, ngay sau khi thành công hạ gục Sứ Giả ở phút 15 và nhận ra bản thân bị vây quanh bởi các thành viên của DRX, Cuzz đã có một tình huống đào thoát bằng cổng Hextech đồng thời “lượm” luôn Mắt Sứ Giả trên đường bay.

Trong đoạn mic-check tại tình huống đó, chính Cuzz cũng tỏ ra ngạc nhiên với pha “lượm Mắt Sứ Giả của mình: “Chuồn thôi, chuồn thôi. Còn Mắt Sứ Giả nữa, ủa nhặt được luôn rồi à! Tuyệt vời! Cơ mà sao tui lại nhặt được vậy?”. Chúng ta có thể hiểu được rằng trong tình huống này Cuzz vốn chỉ có mục đích chạy trốn để tránh bị hạ gục bởi các thành viên của DRX, tuy nhiên trên đường bay của cổng Hextech, anh chàng đã vô tình đi qua Mắt Sứ Giả và tương tác này giúp Cuzz “lượm luôn” mục tiêu.

LMHT: Tuyển thủ Cuzz của đội KT khám phá cách nhặt Mắt Sứ Giả cực xịn xò
Với cổng Hextech, bạn sẽ dễ dàng nhặt Mắt Sứ Giả mà chả sợ bị team địch tóm!

Như chúng ta đã biết, việc di chuyển bằng cổng Hextech là tuyệt đối an toàn khi bạn không thể bị chọn làm mục tiêu tấn công trên đường bay của mình. Đã từng có những pha lợi dụng cổng Hextech để đi qua hang Baron/Rồng và Trừng Phạt cướp mục tiêu, nhưng có lẽ đây là lần hiếm hoi việc nhặt Mắt Sứ Giả qua cổng Hextech xuất hiện trong một trận đấu chuyên nghiệp.

Dù sau thì hiện tại Riot vẫn coi đây là một tính năng, mong anh em đã học thêm được một mẹo nhặt Mắt Sứ Giả từ pha xử lý 200IQ trên của Cuzz nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame