LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - "Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim"

Tyler1 đã ngay lập tức gạt bỏ ý kiến nhờ streamer LS của nhà T1 hướng dẫn chơi LMHT từ phía kênh chat.

Vào buổi tối ngày hôm qua - 13/7 thì "Thánh toxic" Tyler1 đã quay trở lại với công việc streamer sau khoảng 1 tuần nghỉ ngơi. Mục tiêu của Tyler1 hiện tại là chinh phục mức rank Thách Đấu với vị trí Đường giữa sau khi đã đạt được thành tích trên ở các vai trò như Đường trên, Xạ thủ, Đi rừng. Sau khoảng 20 ván ở chế độ xếp hạng thì Tyler1 hiện đang dừng ở mức rank Bạc I.

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 1.

Tyler1 hiện đang thực hiện thử thách leo Thách Đấu ở vị trí Đường giữa

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 2.

Sau khoảng 20 ván thì Tyler1 hiện dừng ở mức rank Bạc I

Đương nhiên là với một game thủ mới làm quen với vị trí Đường giữa thì Tyler1 cần những sự hướng dẫn từ những người chơi có kinh nghiệm hơn. Vì vậy mà fan của Tyler1 đã nêu ra ý kiến rằng anh nên nhờ LS (chuyên gia LMHT, streamer cũng thuộc tổ chức T1) làm HLV online cho mình. Tuy nhiên Tyler1 đã ngay lập tức gạt bỏ ý kiến đó với lời nói có phần chế nhạo LS rằng anh này chỉ là một game thủ rank Bạch Kim.

Tyler1: "Các ông bảo tôi nên nhờ LS làm HLV online á? Tôi không nhận sự chỉ dẫn từ người chơi rank Bạch Kim đó nhé"

Thực tế thì lời nói của Tyler1 cũng có phần hơi "quá đà" khi LS đang dừng ở mức rank Kim Cương I tại máy chủ Hàn Quốc. Rõ ràng là với một máy chủ có tính cạnh tranh vô cùng cao như Hàn Quốc thì mức rank của LS là không hề thấp chút nào. Kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm làm HLV online thì LS hoàn toàn có thể giúp Tyler1 chơi tiến bộ hơn ở vai trò Đường giữa.

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 4.

Tài khoản Exodia của LS hiện đang ở mức rank Kim Cương I

Nếu các bạn chưa biết thì Tyler1 cũng từng nhờ tới một streamer chuyên chơi ở vị trí Đường giữa và ở mức rank Đại Cao Thủ, Thách Đấu là Midbeast để hướng dẫn mình chơi tốt hơn. Thế nhưng Tyler1 cũng chẳng có đủ sự kiên trì để nghe những hướng dẫn từ anh chàng này. Vì vậy mà câu chuyện trình độ chuyên môn không phải là lý do chính dẫn tới việc Tyler1 gạt đi ý kiến nhờ tới LS kể trên.

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 5.

Tyler1 từng nhờ tới Midbeast để xin sự chỉ dẫn nhưng anh chàng lại không có đủ sự kiên trì để nghe streamer này nói

Về cơ bản thì Tyler1 là một game thủ có cá tính vô cùng mạnh và thường tỏ ra cực kỳ khó chịu khi bị người khác tìm ra lỗi của mình. Trong khi đó LS lại là một chuyên gia trong việc tìm ra lỗi dù là rất nhỏ của người khác nên anh chàng này và Tyler1 chắc chắn sẽ không hợp nhau. Nếu có một ngày LS thực sự làm HLV online cho Tyler1 thì nhiều khả năng là 2 người này sẽ liên tục trao nhau những lời nói không mấy tốt đẹp mà thôi.

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 6.

Tyler1 và LS mà xuất hiện trong cùng một buổi stream thì sớm muộn gì họ cũng đấu khẩu gay gắt với nhau

Vì vậy cách tốt nhất để Tyler1 có thể leo Thách Đấu thành công đó là để cho anh chàng này tự mình tìm ra lối chơi cũng như bể tướng thích hợp cho bản thân. Tyler1 thực tế vẫn đang trong quá trình này khi anh đã sử dụng tới 13 vị tướng khác nhau chỉ sau 20 ván đấu ở vị trí Đường giữa. Biết đâu đó trong tương lai, Tyler1 sẽ tìm ra một vài con bài dị nhưng thích hợp với mình như Tryndamere, Olaf... để leo tới Thách Đấu ở vị trí Đường giữa.

LMHT: Tyler1 bất ngờ chế nhạo chuyên gia nhà T1 - Tôi không nhận chỉ dẫn từ player rank Bạch Kim - Ảnh 7.

Tyler1 vẫn đang thử rất nhiều vị tướng trong quá trình leo rank của mình