LMHT: Tyler1 đạt rank Thách Đấu sau khi chơi 660 trận ở đường giữa

Nam streamer nổi tiếng “cục súc” của Liên minh huyền thoại Tyler “Tyler1” Steinkamp đã hoàn thành một thử thách khác của mình bằng cách đạt rank Thách Đấu khi chơi vị trí đường giữa.

Tyler1 trước đây đã thực hiện các thử thách trên phát sóng livestream cá nhân, anh ấy đã đưa ra thử thách rằng sẽ lên Thách Đấu bằng các vị trí đi đường khác nhau. Trước đây anh ấy đã làm được điều đó với vị trí đi rừng(Jungle) và đường trên(TOP LANE) sau một thời gian dài giữ thứ hạng Thách Đấu ở đường dưới, và giờ anh ấy cũng đã chứng minh rằng mình có thể vươn tới đỉnh của bậc xếp hạng đơn bằng cách chơi vị trí đường giữa.

Streamer 26 tuổi này được biết đến với tư cách là một tuyển thủ đường dưới, trở lại thời điểm mà anh được coi là một kẻ “boy one champ” vị tướng Draven. Kể từ đó, Tyler1 đã mở rộng nhóm vô địch của mình rất nhiều thông qua các thử thách khác nhau này. Trong khi các thử thách này có thể khó đối với những người khác, thử thách ở đường giữa của anh ấy yêu cầu không quá 669 trận.

Tyler1 đạt được rank Thách Đấu bằng cách chơi Annie và Irelia

Trong 669 ván đấu, Tyler1 đã chơi rất nhiều vị tướng. Nhưng vị tướng mà anh ấy thành công nhất là Annie, với tổng cộng 156 trận đã chơi và tỷ lệ thắng là 64%.  Annie là vị tướng đồng hành cùng Tyler1 leo rank với tốc độ khá nhanh, với bộ kĩ năng đơn giản và có khả năng gánh đội nếu như có lợi thế sớm. Annie thường được coi là một tướng đỡ đòn cho những người chơi mới ở đường giữa và Tyler1 nhanh chóng nhận ra điều đó.

Tyler1 cũng đã chơi thành công một số vị tướng có độ rủi ro cao hơn như Fizz, Irelia và Akshan. Tỷ lệ thắng cao nhất là với Irelia, nơi anh ấy đã thắng 73% trong số 67 trận đã chơi với cô ấy. Tyler1 cũng đã thử vận may của mình với Karthus và đã chơi tốt trong suốt 37 trận đã chơi. Tyler1 vẫn còn phải hoàn thành lên Thách Đấu bằng cách chơi hỗ trợ, nhưng có vẻ như thử thách cuối cùng này sẽ không được thực hiện cho đến năm sau.

MỤC LỤC [Hiện]