LMHT: UOL giải tán toàn bộ đội hình cũ sau CKTG 2021

Hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ yếu kém tại CKTG 2021, UOL LMHT đã chấm dứt hợp đồng với toàn bộ tuyển thủ của mình.

Trang Twitter chính thức của Unicorn of Love (UOL) cũng đã xác nhận bằng thông báo gửi tới người hâm, không lâu sau vòng khởi động CKTG 2021 kết thúc. 

LMHT: UOL giải tán toàn bộ đội hình cũ sau CKTG 2021

Cụ thể, UOL sẽ chấm dứt hợp đồng với đường trên – Vladislav “BOSS“, đi rừng Kirill “AHaHaCiK“, đường giữa Lev “Nomanz“, hỗ trợ Aleksandr “SaNTaS” Lifashin, nhiều khả năng sẽ có thêm đường dưới Andrey “Argonavt” Yakovlev. 

LMHT: UOL giải tán toàn bộ đội hình cũ sau CKTG 2021

Giải thích cho quyết định này, Người đại diện của UOL LMHT cho biết, họ nhận thấy phong độ của các tuyển thủ đã không còn như trước. Bằng chứng rõ rệt nhất là việc tụt xuống vị trí thứ 4 tại LCL mùa xuân 2021 ( năm 2020 là đầu bảng).

6 tuyển thủ có nhiều solo kills nhất tại các kỳ CKTG
6 tuyển thủ có nhiều solo kills nhất tại các kỳ CKTG
Những tuyển thủ có số lần solo kills nhiều nhất tại Chung kết Thế Giới, Faker vẫn là tượng đài vững chắc qua bao mùa

UOL cũng cho thấy năng lực thi đấu yếu kém của mình tại CKTG 2021, với thành tích thảm bại 1 thắng 4 thua. Đây là một thành tích khó có thể chấp nhận với ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội tuyển. Bởi dù sao, UOL cũng là một trong những đội top đầu tại LCL hiện nay với bề dày thành tích.

LMHT: UOL giải tán toàn bộ đội hình cũ sau CKTG 2021

Dĩ nhiên, hầu hết fan của UOL LMHT đồng tình với quyết định này của đội tuyển. Họ mong muốn nhiều hơn sân chơi thế giới, chứ không phải là những chiếc “cup nhà” vào thời điểm hiện tại.

Đơn vị này cũng cho hay, họ sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với LMHT bằng những tuyển thủ chất lượng hơn, ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Mục tiêu của UOL không chỉ dừng lại ở việc lọt vào CKTG mà hơn thế là việc sẽ chinh phục ngôi vương cao quý nhất này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?