LMHT: Uzi có khả năng trở lại LPL, được đồn đoán gia nhập IG

Xạ Thủ hàng đầu của LPL cũng như LMHT thế giới, Uzi, đang có nhiều khả năng tái xuất đấu trường chuyên nghiệp sau một năm vắng bóng.

Nhiều tin đồn về việc Uzi tái xuất LPL 2021 đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ở Trung Quốc trong ngày hôm qua 8/11. Một nguồn tin cho rằng có hơn phân nửa đội tuyển ở LPL đang tìm cách thuyết phục Uzi gia nhập khi được biết anh chàng này sắp sửa tái xuất đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

Được biết, người đầu tiên đưa thông tin này là một nhân vật khá uy tín trong giới Esports Trung Quốc. Anh chàng này từng đưa nhiều thông tin chuẩn xác về những vụ chuyển nhượng ở bộ môn LMHT cũng như DOTA2.

“Uzi là người rất nổi tiếng trong làng Esports đúng không? Chuyện anh ấy trở lại sau khi đã giải nghệ cũng không phải là quá vô lý. Gần đây tôi có nghe được thông tin rằng có tới một nửa đội tuyển tại LPL đang muốn mang Uzi trở lại. Khi mà chuyện này tới tai tôi thì có nghĩa là mọi thứ đã chắc chắn như vậy rồi. Thậm chí giá trị hợp đồng của Uzi có thể lên tới 9 con số (100 triệu NDT trở lên – ND), chi tiết thì không thể tiết lộ nhưng điều này là có thật”.

Sau khi chính thức giải nghệ hồi tháng 6/2020, Uzi đã tích cực chữa trị chấn thương lưng của mình đồng thời có những biện pháp điều dưỡng hợp lý để lấy lại sức khỏe.

Uzi thường xuyên chơi chung với Rookie

Tiếp theo đó, anh dần dần có thể lấy lại được nhịp độ chơi game trong thời gian gần đây. Uzi chia sẻ rằng ở thời điểm hiện tại, anh đã có thể chơi 8-9 game mỗi ngày, trung bình 20 ngày mỗi tháng trong các buổi stream mà không hề gặp vấn đề gì.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Celebrity bất ngờ chia tay Team Flash sau 1 tháng, chuẩn bị gia nhập SBTC

Thời gian gần đây, các fan LMHT Trung Quốc thường xuyên nhận thấy Uzi duo với tuyển thủ Đường Giữa của Invictus Gaming, Rookie. Vì vậy, nhiều người đoán rằng IG nhiều khả năng là đội tuyển mà Uzi gia nhập nếu anh tái xuất.

Uzi được xem là người chơi Xạ Thủ hay nhất trong LMHT từ trước tới nay. Trong 8 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh đã giành 4 chức vô địch LPL, 2 lần về nhì CKTG và giành 1 chức vô địch MSI.