LMHT: Bất ngờ rời Team Flash sau chưa đầy 1 tháng gia nhập, Celebrity lên tiếng xác nhận tương lai

Xạ thủ quốc tế đã có những quyết định của riêng mình.

Celebrity luôn được biết đến là 1 trong những xạ thủ hàng đầu VCS trong những năm trở lại đây. Tại VCS mùa hè 2020, anh chàng cùng Team Secret kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc sau khi để thua EVOS với tỉ số 1 – 3 ở vòng playoffs thứ 2. Thời điểm đó rộ lên những nghi vấn về bất đồng nội bộ trong TS và bộ đôi đường dưới Celeb – Venus cũng chia tay “Ẩn Mật Giáo” ít lâu sau. Giữa tháng 10 vừa qua, Team Flash bất ngờ thông báo về việc chiêu mộ thành công Celebrity sau khi nhà vô địch VCS hè 2020 kết thúc hợp đồng với xạ thủ Slayder. Dẫu vậy thì niềm vui ngắn chẳng tày gang, do không thể đi đến thống nhất ở một vài điều khoản cuối cùng trong hợp đồng, Team Flash quyết định không kí hợp đồng chính thức với Celeb và anh chàng trở thành tuyển thủ tự do.

Celeb rời Team Flash sau chưa đầy 1 tháng gia nhập

Rời Team Flash chỉ sau chưa đầy 1 tháng gia nhập, tương lai của Celeb đang là vấn đề được các fan vô cùng quan tâm. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây Celeb lên tiếng xác nhận tương lai của mình trên trang cá nhân. Theo đó, xạ thủ quốc tế vẫn sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp mùa sau và thông báo team gia nhập trong thời gian tới. Nhiều ý kiến cho rằng điểm đến của Celeb sẽ là team SBTC khi nhiều khả năng team này sẽ mua lại suất tham dự VCS của EVOS sau khi Bạch Hổ giải thể.

Celeb sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải tới

Thị trường chuyển nhượng VCS trước thềm mùa giải mới hứa hẹn sẽ còn rất nhiều những điều bất ngờ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.