LMHT: Uzi sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian để ‘điều chỉnh lại trạng thái’

Mới quay trở lại chưa lâu, Uzi lại một lần nữa tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp sau thông báo mới đây của BLG trên Weibo.

Mới đây, Bilibili Gaming hay BLG mới đưa ra thông báo trên mạng xã hội của họ rằng tuyển thủ Jian “Uzi” Zi-Hao (chơi ở vai trò Xạ Thủ cho BLG) sẽ nghỉ thi đấu tại các trận đấu chuyên nghiệp một thời gian với lí do cần để điều chỉnh lại trạng thái và các vấn đề liên quan đến đội tuyển.

LMHT: Uzi sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian để 'điều chỉnh lại trạng thái'
Thông báo của BLG trên Weibo

Sau khi bất ngờ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của BLG từ đầu năm nay, Uzi đã có một số lần được thi đấu chính thức, và hầu hết những trận đấu đó anh đều để lại dấu ấn không hề nhỏ. Người hâm mộ LMHT nói chung và Trung Quốc nói riêng rất mong chờ lần tái xuất này của Uzi, và ai cũng muốn anh gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, dẫu vậy một lần nữa Uzi lại được thông báo nghỉ thi đấu.

Trong bài đăng trên Weibo, BLG chia sẻ rằng cả hai bên đều đã bàn bạc rất kĩ để có thể đi đến quyết định này, Uzi sẽ cần nghỉ thi đấu một thời gian, hiện chưa rõ ngày quay trở lại. Hiện tại, BLG sẽ sử dụng Doggo với vai trò Xạ Thủ chính thức để thi đấu trong vào Play-off của LPL Mùa Xuân.

LMHT: Uzi sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian để 'điều chỉnh lại trạng thái'
Vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể về ngày quay trở lại của Uzi

Từng được kì vọng rất nhiều ở giai đoạn đầu của mùa giải, với đội hình không ít tuyển thủ tiềm năng, người ta cứ ngỡ BLG có thể dừng lại ở vị trí trong top 5. Nhưng rồi BLG kết thúc vòng bảng ở vị trí top 8, và bị xếp vào ngay vòng đầu tiên của giai đoạn Play-off. Tuy có để lại dấu ấn trong mỗi trận đấu mình tham gia, nhưng sự hiệu quả dường như là chưa rõ ràng mỗi khi Uzi ở chơi ở vai trò Xạ Thủ của BLG.

Những vấn đề về mặt phối hợp trong đội đã từng được đề cập đến và lần này BLG quyết định để Uzi nghỉ thi đấu cho đến khi mọi thứ ổn thoả. Hiện tại thông tin này vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, nhưng chính Uzi cũng đồng ý với việc này thì có lẽ đây là một nước đi đúng hướng của ban lãnh đạo BLG.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?