LMHT: Việt Nam có thể trở thành điểm đến của CKTG trong thời gian tới?

LMHT đang ngày càng đi xa hơn và uớc mơ được thấy Faker, Uzi, Rekkles,… thi đấu CKTG ở Việt Nam có phải quá xa vời?

Với việc tách ra trở thành khu vực riêng vào năm ngoái đồng thời được Riot ưu ái thử nghiệm các tính năng mới, máy chủ LMHT Việt Nam đang có bước phát triển ngày càng vững chắc về chất lượng cũng như số lượng. Và hệ quả cho những bước đi đó là gì?

nunu-splash-lol-3 LMHT: Việt Nam có thể trở thành điểm đến của CKTG trong thời gian tới? 1

Trong thời gian gần đây, không biết là “vô tình hay cố ý” mà rất nhiều nguồn tin dù không thể khẳng định tính đúng sai đã tiết lộ rằng Riot đang quan tâm thực sự đến Việt Nam khi có thể biến Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đăng cai 1 mùa CKTG. Thậm chí, những nguồn tin này còn đã có hẳn cả một lộ trình thi đấu dài hơi cho sự kiện quan trọng nhất trong năm của LMHT:

cktg-vn LMHT: Việt Nam có thể trở thành điểm đến của CKTG trong thời gian tới? 2

Nhìn qua vào kế hoạch tổ chức CKTG trong ảnh thì quả thực khá chi tiết với nhiều địa điểm thi đấu khá lớn dành cho người xem. Duy nhất chỉ có việc “chém” thêm Trung tâm hội nghị Quốc Gia vào là hơi vô lí vì đây vốn là nơi tổ chức các buổi meeting, hội nghị,… dành cho các quan chức và chuyên gia tầm cỡ chính phủ. Dẫu vậy thì người hâm mộ có quyền mơ mộng mà, phải không các bạn?

lmht LMHT: Việt Nam có thể trở thành điểm đến của CKTG trong thời gian tới? 3

Nhưng dù sao thì kế hoạch tổ chức CKTG tại Việt Nam cũng còn phụ thuộc khá nhiều vào thành tích đội tuyển khu VCS của chúng ta vào mùa giải năm nay. Cộng đồng LMHT Việt Nam hãy cùng hi vọng vào một kết quả khả quan tại Hàn Quốc nhé!