Thấy game thủ LMHT quá thông minh, Riot sửa ngay lại Ziggs để tăng độ khó chế độ Cơ Trưởng Odyssey

Sau khi để hở ra mẹo chơi 5 Ziggs cực kỳ dễ dàng trong chế độ Odyssey, Riot sửa ngay lại để khiến độ khó của Odyssey trở về như trước:

.
Chỉ với 2 Nâng Cấp Ziggs vượt qua chế độ Cơ Trưởng một cách dễ dàng

Được biết, vào ngày hôm qua khi một người chơi LMHT cực kỳ thông minh đã tìm ra mẹo chơi 5 Ziggs chỉ với 2 Nâng Cấp vượt qua mức Cơ Trưởng của Odyssey. Nhiệm vụ lấy Viên Không Gian và Mẫu Mắt Thằn Lằn Không Gian Hoàng Kim đã trở nên quá sức dễ dàng.

ziggs-mode-odyssey-trick Thấy game thủ LMHT quá thông minh, Riot sửa ngay lại Ziggs để tăng độ khó chế độ Cơ Trưởng Odyssey 1

Và ngay ngày hôm nay, Riot đã có một bản hotfix sửa lại toàn bộ những mẹo được cộng đồng tìm ra và sử dụng ngày hôm trước như sau:

Nâng Cấp Phản Lực – Giờ chỉ tạo giáp cho Ziggs đã dùng W

Nâng Cấp Náo Loạn – Giờ không còn được giảm hồi chiêu khi bị sử dụng với đồng đội

Sau khi Riot chỉnh lại, độ khó của nhiệm vụ 5 Ziggs đã trở lại như cũ, nhưng cảm xúc của người chơi thì không. Cộng đồng cực kỳ phẫn nộ trước Riot khi họ đã ngăn chặn ngay đi sự thông minh của game thủ LMHT khi kết hợp lối chơi cũng như chiến thuật cực kỳ sáng tạo của người chơi trong chế độ này. Đồng thời, 1 nhân viên Riot là phroxz0n cũng cho rằng sự kết hợp này hoàn toàn hợp lý và không nên bị xóa bỏ bởi Riot. Tuy nhiên Riot vẫn cứ xóa và những ai chưa làm được nhiệm vụ này sẽ đành phải tìm cách khác để hoàn thành mất rồi.