LMHT: Volibear sẽ là tướng Đi Rừng đáng chú ý trong bản 11.6

Những thay đổi chính thức của bản cập nhật LMHT 11.6 đã được đưa ra và Volibear nhiều khả năng sẽ rất nổi ở vị trí Đi Rừng.

Những game thủ yêu thích vị tướng Volibear vừa đón tin mừng khi vị tướng này nhận được những chỉnh sửa giúp tăng sức mạnh trong phiên bản 11.6. Theo định hướng của Riot, Volibear sẽ được đưa vào vị trí Đi Rừng.

Trên Twitter cá nhân của Riot Scruffy, trưởng ban thiết kế LMHT, những cập nhật chi tiết của phiên bản 11.6 đã được đưa ra. Trong đó, Volibear có 2 sự điều chỉnh nhỏ nhưng sẽ góp phần quan trọng giúp vị tướng này trở lại.

Trong bản 11.6, chiêu Điên Cuồng Cắn Xé (W) giúp Volibear hồi máu từ 100% Sát Thương (trước đó là 50%) khi sử dụng lên Quái Rừng. Điều này giúp cho vị tướng này có khả năng Hồi Phục mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, Sát Thương từ chiêu Gọi Bão (E) cũng được tăng từ 150-750 lên 750 ở mọi cấp. Điều này giúp cho Volibear có thể dọn nhanh những bãi quái rừng lớn như Chim Biến Dị, Người Đá… nhanh ở đầu trận.

Trong những bản gần đây, trang bị Thần Thoại Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng đã giúp nhiều vị tướng trở lại mạnh mẽ và Volibear được dự đoán là trường hợp tương tự. Với khả năng dọn rừng nhanh hơn, vị Thần Sấm này sẽ có khả năng can thiệp hiệu quả hơn vào các đường ở đầu trận.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Tam tấu Rừng mạnh bị nerf, Xin Zhao và Akali trở lại trong 11.6

Kết hợp Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng với Ngọc Thú Săn Mồi, cùng với bộ chiêu thức của mình, Volibear sẽ có khả năng tiếp cận những tướng chủ lực đối thủ dễ dàng hơn và rất hiệu quả trong những pha mở giao tranh vào cuối trận.

Bên cạnh đó, việc các tướng Đi Rừng hot như Hecarim, Karthus, Lillia bị giảm sức mạnh cũng là một nguyên nhân giúp Volibear có thể lấy lại được vị thế như những gì đã thể hiện ở cuối mùa 10.