LMHT: Xạ thủ "gánh xiếc" SBTC lộ ảnh về về chung nhà với cô bạn gái lâu năm

Mới đây người nam xạ thủ nổi tiếng Celebrity đã chính thức lộ ảnh vu quy cùng cô bạn gái lâu năm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trong giai đoạn lượt về của VCS Mùa Xuân 2021, SBTC đang có những dấu hiệu trở thành chú ngựa ô của giải khi có được chữ ký của Venus đồng thời cũng rất xong xáo trong những kèo đấu vừa qua. Có lẽ đấu chính là Aura mạnh mẽ mà Bartus đem lại khi tuyên bố "chúng tôi không diễn xiếc" trước đó. Với sự bổ sung nhân sự cân thiết này nhiều người đồn đoán rằng Slay đã làm bố và anh chàng muốn lùi lại phía sau thay vì tiếp tục chinh chiến.

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ đã bất ngờ với thông tin SBTC đã có 2 wife buff, một của Slay và cách đây ít giờ là "xạ thủ quốc tế" Celebrity. Cụ thể thì hôm nay tức 8/3, trong không khí hân hoan của ngày Quốc Tế Phụ Nữ, niềm vui của "Emmy" Huyền Trâm lại nhân gấp bội khi về chung nhà với Celeb. Không một thông tin báo trước, anh chàng xạ thủ gánh xiếc bất ngờ tổ chức lễ vu quy cùng bạn gái lâu năm khiến fan ngỡ ngàng.

Tương tự như Slay - Chị Bé, Celebrity và Emmy cũng là một trong những cặp đôi vàng với tình yêu bền bỉ từ lúc chưa thành danh trong làng LMHT Việt. Cả hai đã hẹn hò từ thời Celebrity còn thi đấu tại Saigon Jokers và cùng nhau trải qua vô vàn kỷ niệm đẹp. Sau khi thông tin Celeb lên xe hoa đươc truyền ra, đã có rất nhiều người hâm mộ đổ xô tới trang cá nhân cũng như Fanpage của Celeb để chúc mừng anh chàng.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!