LMHT: Xạ thủ Lwx vô tình để lộ thông tin FPX "đi bụi", đội hình vô địch CKTG 2019 "đường ai nấy đi"?

FunPlus Phoenix đang rơi vào khủng hoảng sau thất bại muối mặt tại CKTG 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, FPX vừa trải qua 1 kì CKTG cực kì đáng quên khi phải xách va li về nước ngay sau vòng bảng. Dù được đánh giá là sẽ cùng DK không mấy khó khăn để vượt qua bảng A nhưng FPX đã trình diễn 1 lối chơi rời rạc và kém hiệu quả.

FPX rời CKTG 2021 theo 1 kịch bản không thể nào tệ hơn với liên tiếp 4 thất bại ở ngày thi đấu quyết định. Các fan của đội tuyển này tiếp tục đứng ngồi không yên khi gần đây xuất hiện tin đồn về việc những trụ cột như Doinb, Tian hay Nuguri được phép liên hệ với các đội tuyển khác khi hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 11/2021.

FPX nhiều khả năng chia tay hàng loạt trụ cột sau thất bại tại CKTG 2021

Viễn cảnh đội hình từng vô địch CKTG 2019 đường ai nấy đi đang đến rất gần khi mới đây xạ thủ Lwx đã vô tình để lộ tin nhắn có nội dung về tình hình nhân sự FPX với 1 người bạn ngay trên sóng trực tiếp. Cụ thể, Lwx đã tiết lộ đội hình hiện tại của FPX sẽ disband. Bản thân anh chàng xạ thủ này cũng đang tìm kiếm 1 bến đỗ mới.

Thất bại tại CKTG 2021 có lẽ đã giáng 1 đòn quá mạnh không chỉ vào các tuyển thủ mà cả ban huấn luyện của FPX. Tuy nhiên quyết định thay máu lực lượng là cực kì mạo hiểm và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của họ tại LPL xuân 2022 sắp tới. Dẫu vậy, điều mà người hâm mộ trông ngóng lúc này sẽ là điểm đến tiếp theo của Nuguri và Doinb, những tuyển thủ vẫn cực kì chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Thông tin Lwx để lộ đội hình FPX tan rã đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.