LMHT: Xuất hiện hack elo mới - chơi một mình cũng tăng điểm xếp hạng

Với loại hack mới xuất hiện trong LMHT, người sử dụng hack có thể chơi một mình trong chế độ xếp hạng và vẫn tăng điểm LP như bình thường.

Thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đã gặp phải khá nhiều vấn đề rắc rối trong quá trình “tryhard” leo rank, bởi ngoài đường truyền mạng bất ổn thì người chơi còn phải đối mặt với không ít tài khoản sử dụng tool hack, điển hình như tài khoản leo top Thách Đấu nhờ tool hack cách đây vài tuần.

Mới đây, cộng đồng LMHT tiếp tục phát hiện ra một loại hack mới:

Riot please fix this free LP hack!

Theo tìm hiểu, loại hack mới này giúp người sử dụng tìm trận đấu xếp hạng một môi trường đặc biệt – nơi không có bất cứ “tài khoản sống” nào tồn tại. Thay vào đó, tài khoản sử dụng hack sẽ được chơi trong một trận đấu với 9 “tài khoản ảo” và giành chiến thắng một cách dễ dàng, thậm chí nhanh hơn cả đấu với máy.

Chơi một mình với 9

Chơi một mình với 9 “tài khoản ảo” trong LMHT nên mỗi trận đấu chỉ tốn khoảng 10 phút để kết thúc.

Dĩ nhiên, sau khi giành chiến thắng một cách gian lận như vậy thì người sử dụng hack vẫn sẽ nhận được điểm LP như khi đánh rank bình thường. Bằng cách đây, những tài khoản sử dụng hack sẽ có tốc độ leo rank “thần tốc” mà rất khó bị chú ý và tố cáo.

Bởi xét theo sự tác động đến những người chơi khác, tài khoản này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến người khác như “hack disconnect”, vậy nên sẽ rất khó để truy tìm những tài khoản “chỉ chơi 1 mình” trong LMHT.

Hiện tại, loại hack mới này được đồn đoán là có liên quan đến việc Riot Games bị đánh cắp dữ liệu trong thời gian gần đây, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ LMHT.