LMHT: Xuất sắc trên sân cỏ là thế, "Hot streamer" Kun Aguero lại vô cùng vụng về trên đấu trường công lý

Ngôi sao bóng đá người Argentina khiến cộng đồng mạng rất thích thú khi lần đầu thử sức với bộ môn LMHT.

Kun Aguero là ngôi sao bóng đá người Argentina, anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Manchester City và đội tuyển quốc gia Argentina. Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Aguero còn là một streamer cực hot khi sở hữu kênh stream gần 1,9 triệu người theo dõi trên nền tảng twitch. Anh chàng thường stream các tựa game như FIFA20 hay GTA, cũng đã thử sức qua với The Last of Us Part II hay Valorant. Aguero có 1 tuyệt chiêu để giữ lượng view luôn ổn định đó là gọi điện cho người bạn thân Messi mỗi khi lượng tương tác giảm.

Tuyệt chiêu của Aguero là gọi cho Messi mỗi khi view tụt

Mới đây, Aguero quyết định lựa chọn tựa game LMHT để thử sức cũng như trải nghiệm bộ máy tính mới của mình. Trước hơn 10.000 người xem trực tiếp, Aguero lựa chọn vị tướng Lux và chơi trong chế độ đấu với máy. Anh chàng tỏ ra khá lúng túng trong “lần đầu” của mình khi gặp khó khăn trong việc thực hiện những thao tác cơ bản như cộng kĩ năng, mua trang bị, farm lính,.... Không ít lần Aguero đã phải nhờ sự trợ giúp từ người bạn của mình để giải nguy.

Aguero cổ vũ rất nhiệt tình khi được người bạn chơi hộ

Sau một thời gian trải nghiệm thì tiền đạo của Man City cũng dần làm quen với cách chơi của tựa game LMHT. Anh chàng đã có được thành quả với những mạng hạ gục đầu tiên của mình. Aguero thực sự đã đem lai những giây phút rất giải trí cho fan hâm mộ và người xem.

First blood của Aguero trên đấu trường công lý