LMHT: Young Generation thể hiện bản lĩnh, lội ngược dòng nghẹt thở 1-2 trước "hiện tượng" FapTV

FapTV có thể là một đội tuyển đáng gờm của giải đấu VCS Mùa xuân 2018.

LMHT: Young Generation thể hiện bản lĩnh, lội ngược dòng nghẹt thở 1-2 trước

FapTV đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng fan hâm mộ LMHT

Young Generation đã bắt đầu ngày thứ hai của giải đấu VCS Mùa xuân 2018 với chiến thắng 2-1 trước đội tuyển mới FapTV.

Không giống như nhiều người chơi biết đến đó là Young Generation, FapTV đã tham gia trận đấu ngày hôm nay với một dấu chấm hỏi. Với hầu hết các tuyển thủ đã từng thi đấu cho đội tuyển eHub United trước đó. Mặc dù bị đánh giá là "cửa dưới" của Young Generation nhưng ngay từ trận đấu đầu tiên, FTV đã hoàn toàn hủy diệt Á quân của giải đấu. Slayer thể hiện bản lĩnh của người chơi top 1 Thách đấu Việt Nam trong thời gian dài khi có những pha xử lý mẫu mực với Vayne. Trong pha giao tranh cuối cùng của trận 1, Slayer đã quyết đoán sử dụng tốc biến lên và bắn tan vỡ đội hình YG, giành lấy chiến thắng.

yT có cho mình Quadra kill khi FapTV đã có 1 quyết định sai lầm và kết thúc 3 ván đấu căng thẳng

Tuy nhiên, dù có quá nhiều lợi thế ở trận 2 nhưng FapTV vẫn chưa thể tìm ra cách kết thúc trận đấu. Knight liên tục có những highlights với Elise, nhưng như thế là chưa đủ để FapTV có thể đánh bại Á Quân MDCS. Cuối cùng sau 3 ván thi đấu, Young Generation đã lội ngược dòng thành công và giải mã hiện tượng FapTV trong lòng fan hâm mộ. Song có thể đánh giá được 

Dù bận rộn công việc nhưng "ông chủ" Huỳnh Phương luôn theo sát các người em FapTV thi đấu

FapTV sẽ thi đấu trận đấu tiếp theo sẽ vào 16h ngày 22 tháng 1, họ sẽ phải đối mặt với Đương kim vô địch MDCS GIGABYTE Marines. Trong khi đó, Young Generation sẽ trở lại vào 16h ngày 20/1 đối đầu với đối thủ Cantho Cherry.