LMHT: Zeros bất ngờ “chung mâm” với các siêu sao hàng đầu LCK về độ "chiến"

Không thể phủ nhận Zeros vẫn là một trong những top laner hàng đầu VCS.

Dù được coi là tân binh của VCS xuân 2021 nhưng SBTC Esports lại có một thành tích khá tốt khi đang đứng ở nửa trên BXH. Trên thực tế, đội hình của SBTC Esports bao gồm những tuyển thủ ngôi sao đã dày dặn kinh nghiệm ở VCS. Chuyển đến SE sau khi EVOS giải thể, Zeros vẫn là top laner được đánh giá vô cùng cao tại mùa giải năm nay. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng kĩ năng của Mavuong2k vẫn còn rất tốt, cùng với lối đánh đã phần nào trưởng thành hơn khiến Zeros trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình SE ở thời điểm hiện tại.

Zeros đang có được phong độ khá tốt tại mùa giải năm nay

Nói về khả năng đi đường thì không nhiều tuyển thủ tại VCS có thể đánh “đôi công” với Zeros. Anh chàng nổi tiếng với lối đánh hổ báo, luôn gây áp lực và sẵn sàng solo-kill đối phương. Tính đến thời điểm hiện tại, Zeros gây bất ngờ với việc lọt vào Top 4 những tuyển thủ solo-kill nhiều nhất tại giải mùa xuân 2021. Cụ thể Zeros đã có đến 12 lần solo-kill đối phương, chỉ đứng sau 3 ngôi sao đang thi đấu tại LCK là HLE.Chovy, KT.Doran và Gen.Rascal. Tuy vậy, độ “máu chiến” của Mavuong2k lại đứng Top 1 bởi chỉ số “Solo K/G” (solo-kill mỗi game) là 1.00 – nghĩa là trung bình mỗi ván đấu Zeros đều thực hiện 1 pha solo-kill. Một điểm khá mừng là chỉ số “chết lẻ” (ISO DTH) của Zeros lại đang thấp hơn so với những người chơi khác.

Zeros lọt top 4 những tuyển thủ solo-kill nhiều nhất

Với phong độ như hiện tại thì khả năng Zeros cùng SE lọt vào top 4 VCS xuân 2021 là rất cao, nhất là khi SE vừa chiêu mộ thành công hỗ trợ Venus về đánh cặp với Celebrity. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.