LMHT: Zeros bày tỏ sự hối hận, mong quay lại đấu trường chuyên nghiệp

Từng là đường trên số 1 tại VCS phải chấm dứt sự nghiệp vì phát ngôn không chuẩn mực, Zeros mong muốn được quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Zeros, Ma vương,… cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng LMHT Việt Nam. Là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng, thượng thừa về tư duy và kỹ năng, không khó để Zeros trở thành một ngôi sao trong làng LMHT. Tuy nhiên, do tuổi còn khá non trẻ cùng với bản tính ngông cuồng, Zeros nhiều lần nhận lấy những án phạt và mới đây nhất là lệnh cấm vĩnh viễn khỏi khuôn khổ các giải đấu của Riot Game do phát ngôn thiếu suy nghĩ trên sóng livestream.

Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với sự nghiệp đang thăng tiến của anh chàng Minh Lộc. Gần đây, Zeros cũng thường xuyên than thở về vấn đề tài chính khi không còn là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Từ việc lương tại SBTC sau 4 tháng đánh giải chỉ vỏn vẹn 1 triệu 6, đến việc phải đổi điện thoại từ hệ điều hành IOS sang Android,…

Đó cũng chính là điều mà bấy lâu nay chúng ta vẫn thường đề cập tới, một tuyển thủ chuyên nghiệp nếu không thể tiếp tục sự nghiệp thì ngoại trừ những người có danh tiếng và một lượng người hâm mộ đông đảo để tiếp tục stream, làm huấn luyện viên,… thì hẳn sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu một công việc khác trái với chuyên môn.

Chiều ngày 9/10, Zeros đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bài viết với mong muốn được quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, nội dung cụ thể như sau:

“Mình là Zeros , mình cảm thấy sau lần vạ miệng hồi trước đã gây hậu quả lớn với sự nghiệp của mình , thì thời gian qua mình đã thấy cái sai của mình và đã ăn năn hối lỗi , đề rồi bây giờ mình chỉ muốn xin mọi người tha thứ cho mình và mong những người bên ban tổ chức game LMHT giúp mình quay trở lại 1 lần nữa, mình hứa sẽ không tái phạm nữa! Mong muốn của mình lần này là giúp Việt Nam mình tạo nên lịch sử thêm 1 lần nữa! “
LMHT: Zeros bày tỏ sự hối hận, mong quay lại đấu trường chuyên nghiệp
Tài khoản LMHT của anh chàng cũng được đổi tên thành Unban Me Please đủ để thấy thành ý rất muốn được quay trở lại cống hiến của Zeros. Tuy cơ hội là rất mong manh, nhưng biết đâu được một ngày nào đó cũng ta sẽ gặp lại Ma vương tại đường trên VCS.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?