LMHT: Zeros bị Garena “cấm cửa” hoàn toàn, ước muốn giúp đỡ cho lứa tuyển thủ trẻ cũng “tan thành mây khói”

Kể từ sau án phạt “Global ban”, Zeros đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc góp sức mình cho nền LMHT Việt Nam.

Là 1 trong những người đi đường trên hay nhất của VCS, tuy nhiên án phạt “Global ban” mà anh chàng phải nhận vào hồi tháng 4 vừa qua đã khiến sự nghiệp của Mavuong 2k tụt dốc không phanh. Sau hơn nửa năm lĩnh án phạt, Zeros cũng đã bắt đầu có những động thái đến BTC nhằm xin được “ân xá” tuy nhiên việc Zeros có thể quay trở lại thi đấu vẫn là điều gì đó quá xa vời.

Zeros xin được giảm án nhưng bị BTC
Zeros xin được giảm án nhưng bị BTC "làm lơ"

Không những không để ý đến lời “thỉnh cầu” của Zeros, Garena tiếp tục cho thấy sự cứng rắn của mình khi “cấm cửa” cựu tuyển thủ SBTC trên mọi mặt trận. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mavuong 2k đã than thở về việc từ khóa “Zeros” mỗi khi xuất hiện trên kênh chat VETV sẽ bị auto xóa.

Không chỉ vậy, Zeros cũng không được xem bất kì video, hình ảnh nào liên quan đến VCS Mùa Đông 2021 thuộc bản quyền của BTC VCS (kể cả những nội dung liên quan đến SE như mic-check, highlight) trên kênh stream cá nhân. Anh chàng cho biết suýt bị đánh gậy bản quyền khi reaction mic-check của SE và ngay lập tức đã phải xóa video đi.

Zeros bị Garena

Zeros bị Garena
Zeros bị Garena "cấm cửa" hoàn toàn

Zeros phải xóa vội video reaction mic-check của SE vì sợ dính
Zeros phải xóa vội video reaction mic-check của SE vì sợ dính "gậy" bản quyền

Cũng trong dòng trạng thái, Zeros mong muốn Garena có thể “thoáng” ra 1 chút vì anh chàng cũng chỉ muốn góp sức mình giúp đỡ cho lứa tuyển thủ trẻ thông qua các video phân tích. Dẫu vậy, cũng rất khó để Zeros có thể sử dụng các tư liệu thuộc bản quyền của VCS khi anh chàng đang phải chịu án phạt “Global Ban”.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]