LNG Scout hào hứng khi biết Faker đã trở lại sau chấn thương để hẹn gặp tại CKTG 2023

LNG đã xuất sắc lọt vào chung kết tổng LPL Mùa Hè 2023 để đối đầu với JDG vì thế Scout tỏ ra rất vui khi nghe tin Faker trở lại.

Trong các giải đấu nội địa đang được tổ chức của tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì chắc có lẽ không có nơi nào nhanh chóng bằng khu vực LPL khi mà có tới 17 đội tuyển tham dự nhiều hơn tất cả các giải khác nhưng giờ đây họ đã gần đi đến hồi kết thúc. Hai đội tuyển xuất sắc nhất tham dự trận chung kết tổng là JD Gaming và LNG sau khi đánh bại BLG thuyết phục sẽ cùng nhau thi đấu Bo5 vào ngày 5/8 tức thứ 7 tuần này để tìm ra quán quân LPL Mùa Hè 2023.


LNG và JDG là 2 cái tên xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2023.

Không nói về JDG khi mà kể từ khi Ruler gia nhập thì gần như mùa giải nào họ cũng là ứng cử viên cho chức vô địch LPL và là lần thứ hai họ góp mặt trong năm nay. Còn LNG là một đội tuyển mạnh cũng giàu thành tích nhưng những năm gần đây lại không quá nổi trội kể từ khi ngôi sao đường giữa Scout về thay thế cho Doinb, và tuyển thủ này đã gồng gánh LNG vượt qua rất nhiều chướng ngại vật để có cho mình một mùa giải gọi là thành công ngoài mong đợi.


Việc mang Scout về thay thế cho Doinb là một quyết định vô cùng đúng đắn của LNG.

Scout đã có ngay cho mình danh hiệu cá nhân "Tuyển thủ xuất sắc nhất (MVP) LPL Mùa Hè 2023” điều đáng nói ở đây là anh chàng này cũng giành được danh hiệu tương tự ở mùa giải trước đó, đã là 2 mùa giải liên tiếp và những kỷ lục khác rất đáng nể. Việc LNG có cho mình một tấm vé Chung Kết Thế Giới là điều dễ hiểu, và sau khi hoàn tất được trận đấu với BLG thì Scout đã có đôi lời chia sẻ về giải đấu quốc tế này và nhắc tới Faker người anh của mình.


Scout và Faker được cho là có mối quan hệ thân thiết như anh em.

Anh tâm sự rằng: "Mình nghe rằng anh Faker đã có thể quay trở lại thi đấu rồi, mình mong anh ấy sẽ có thể bình phục chấn thương sớm nhất và thể hiện phong độ cực tốt tại tất cả các ván đấu tại vòng playoffs LCK Mùa Hè 2023 năm nay với T1. Điều này sẽ giúp mình học được thêm rất nhiều các tricks từ anh ấy được. Ngoài ra mình mong Viper có thể tham dự kỳ CKTG 2023”.


Scout luôn mong những đồng đội cũ có thể thi đấu thật tốt để gặp tại CKTG.

Có thể thấy dù rằng không còn chung một đội tuyển như thời Scout trong màu áo của T1 hay các đồng đội khác như Viper hiện đang ở HLE thì các tuyển thủ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Và ngay khi Faker trở lại thì T1 lập tức cắt đứt chuỗi thất bại đáng buồn bằng một trận thắng nhanh chóng dưới phút 25, họ cho thấy mình vẫn là một đối thủ đáng gờm tại playoffs.


Scout luôn dành sự tôn trọng và kính nể của mình với Quỷ Vương.

Scout mặc dù vướng phải một số lùm xùm ở đầu mùa giải nhưng anh chàng không hề đánh mất tâm lý mà vẫn tiếp tục thăng hoa đưa LNG trở thành đội tuyển góp mặt tại chung kết LPL Mùa Hè 2023. Chỉ còn ít thời gian nữa để đến hồi kết và cơ hội cho Scout có thêm được một chiếc cup vô địch trong sự nghiệp đang rộng mở đầy danh hiệu cá nhân của mình nếu không họ sẽ phải tìm kiếm cơ hội khác để đến với CKTG 2023.