Lộ diện danh sách những đội tuyển góp mặt tại vòng Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023

BTC VCS mới đây đã công bố số lượng các đội tham dự Vòng Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023.

VCS Hoàng Hôn 2023 vẫn đang diễn ra với những trận đấu vô cùng căng thẳng tại giai đoạn lượt về. TW cuối cùng cũng đã phải nếm mùi thất bại khi phải nhận trận thua trước TS.

Trong khi đó, GAM cũng đang tìm lại được mạch chiến thắng của mình. Trận đấu tâm điểm mà nhiều người đang rất mong chờ chính là cuộc tái đấu giữa GAM và TW. Ở nửa cuối BXH, ngoại trừ SE vẫn chưa được thi đấu trở lại thì MBE đang ngụp lặn dưới đáy BXH khi chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại VCS Hoàng Hôn 2023.

BXH VCS Hoàng Hôn 2023 tính đến thời điểm hiện tại
BXH VCS Hoàng Hôn 2023 tính đến thời điểm hiện tại

Giải đấu đang bước đến giai đoạn nước rút và các đội tuyển đang rất tập trung để đạt được mục tiêu gần nhất là góp mặt tại Vòng Playoffs. Mới đây, BTC VCS cũng đã công bố số lượng các đội sẽ góp mặt tại Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023.

Theo đó, cơ hội đang vô cùng rộng mở với các đội khi sẽ có đến 6 đội tuyển góp mặt tại vòng đấu này. Dẫu vậy, với việc SE chưa rõ ngày quay trở lại và gần như chắc chắn sẽ bị loại khỏi giải đấu, MBE cũng rất khó để làm nên những bất ngờ thì 6 đội tuyển còn lại bao gồm: TW, GAM, SGB, TS, CES, TF khả năng cao sẽ là những cái tên góp mặt tại Vòng Playoffs.

Vòng Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ có sự góp mặt của 6 đội tuyển
Vòng Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ có sự góp mặt của 6 đội tuyển

Dù vậy thì các đội sẽ vẫn phải hết sức tập trung và thi đấu hết mình ở những trận đấu còn lại ở giai đoạn vòng bảng để cải thiện vị trí trên BXH. Thứ hạng trên BXH cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những ưu thế tại vòng Playoffs.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.