Lộ diện Gaming House 700 mét vuông sang xịn của “đại gia” EDG

Một lần nữa, EDG gây chú ý vì tiền tài của ông chủ đứng sau, Chu Nhất Hàng.

Chiều 25/8, EDG quyết đấu với LNG ở nhánh thua playoffs LPL mùa Hè 2022. Cuộc chiến này có ý nghĩa rất lớn với đội nhà. Bởi lẽ, nếu thất bại, họ coi như mất tất, cơ hội tranh ngôi vô địch quốc nội và cả vé dự CKTG.

Lộ diện Gaming House 700 mét vuông sang xịn của

Để rồi, EDG có màn trình diễn hết sức thuyết phục. Cặp đôi Scout – Viper thay nhau tỏa sáng, đưa đội vượt qua LNG với tỷ số 3-1. Theo đó, họ chính thức có mặt ở top 3, chờ đối thủ là TES hoặc JDG. Sau tất cả, EDG ở playoffs khác hẳn, khiến cổ động viên rất hài lòng.

Ngoài ra, ở phía hậu trường, EDG cũng gây chú ý với cuộc sống vương giả. Gần đây, truyền thông xứ Trung tiếp tục tiết lộ Gaming House mới cho các nhà vua CKTG 2021. Theo đó, GH có diện tích lên đến 700 mét vuông, sở hữu đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, BLĐ EDG còn rất có tâm khi thiết kế cả sân vườn cho dàn tuyển thủ. Họ có thể thư giãn, tổ chức tiệc tùng nếu gặp căng thẳng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Lộ diện Gaming House 700 mét vuông sang xịn của

Trước đó, theo Sohu, Chu Nhất Hàng còn đầu tư lớn vào khu phức hợp Trung tâm Thể thao Điện tử Quốc tế Thượng Hải. Dự án có tổng kinh phí lên đến 15 tỷ NDT (tương đương 51 nghìn tỷ VNĐ). Ở đó, Gaming House của EDG sẽ nằm trong khu EDG Esports Club. Nhưng hiện tại, dự án vẫn chưa chính thức thi công. Vì thế, EDG có thể sẽ ở tạm trọng Gaming House kể trên. So ra, ngôi nhà 700 mét vuông vẫn vô cùng xịn và vương giả với đội nhà.

Thực chất, trong giới LMHT xứ Trung, có rất nhiều ông chủ giàu có đứng sau các đội tuyển. Thế nhưng, không phải ai cũng chịu chi và có tâm như Chu Nhất Hàng. Ở LPL mùa Hè 2022, ông treo thưởng một chuyến du lịch nước ngoài bằng chuyên cơ riêng cho EDG nếu họ vô địch. Sau tất cả, có kim chủ như vậy, không lạ khi đội liên tục lập thành tích tốt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Lộ diện Gaming House 700 mét vuông sang xịn của

Lộ diện Gaming House 700 mét vuông sang xịn của