Lộ diện phần quà hot nhất của Sổ Sứ Mệnh mùa 17

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch LCK, Faker tiếp tục đặt tham vọng cùng T1 chinh phục các giải đấu LMHT quốc tế trong năm 2020.
T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới

Trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020 vô cùng được mong chờ giữa T1 vs GEN đã diễn ra với thế trận một chiều, T1 đã dễ dàng có được chiến thắng áp đảo trước GEN với tỷ số 3-0 để lần thứ 9 thống trị tại LCK.

T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới
Chức vô địch LCK thứ 9 của T1

Sau trận đấu, các phóng viên đã có buổi phỏng vấn với ban huấn luyện và tuyển thủ của T1:

Xin chúc mừng T1 với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020! Cảm giác lúc này của anh như thế nào?

HLV Kim: Một chức vô địch hết sức tuyệt vời, các tuyển thủ của tôi đã thi đấu một cách phi thường! Tôi rất biết ơn các tuyển thủ của mình vì những cống hiến và nỗ lực của họ.

Trận đấu diễn ra khá một chiều. Phải chăng anh đã đoán trước được diễn biến của trận chung kết?

HLV Kim: Tôi không hề nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 3-0. Tôi tin rằng sự quyết đoán và táo bạo trong lối chơi của chúng tôi chính là chìa khóa đem đến chiến thắng.

Anh chọn ai làm MVP của T1 trong trận chung kết?

HLV Kim: Tôi sẽ trao danh hiệu MVP cho cả 5 người, họ xứng đáng với điều đó.

T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới
HLV Kim: Cả 5 thành viên trong đội đều xứng đáng nhận MVP

Cuộc đối đầu giữa Cuzz và Clid được dự đoán là rất khó đoán. Bạn cảm thấy thế nào về cuộc đối đầu ngày hôm nay?

Cuzz: Tôi rất lo sợ. Nhưng tôi hạnh phúc với diễn biến và kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Điểm hạ gục ở ván 1 đã thay đổi cục diện trận đấu, nó đã khiến chúng tôi thi đấu hứng khởi hơn, còn GEN thì bị động hơn.

Bạn có điều gì muốn nói không, Canna?

Canna: Tôi không nghĩ rằng mình đã chơi quá tốt đâu, nhưng những người đồng đội của tôi thì thật tuyệt vời. Nếu không nhờ những người đồng đội và HLV, sẽ không có chức vô địch ngày hôm nay.

T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới
Canna đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020

Điều gì ở đồng đội và HLV khiến bạn biết ơn nhất?

Canna: Họ tin tưởng tôi và động viên tôi trong những giờ phút khó khăn, họ đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Tôi cũng nhận được lời động viên rất lớn từ gia đình mình. Họ luôn lo lắng tôi có ổn không, và khi họ động viên tôi "đừng lo sợ", tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều.

Còn bạn Faker? Giờ đây bạn là người chơi đường giữa lớn tuổi nhất từng vô địch LCK?

Faker: Tâm hồn của tôi luôn trẻ trung mà, nên dù tôi có là người cao tuổi nhất thì cũng không có vấn đề gì! Tôi rất khát khao để chiến thắng ngày hôm nay, và dù chúng tôi đã vô địch LCK năm ngoái, tôi vẫn không khỏi xúc động với kết quả này.

Đâu là lí do chính đằng sau chiến thắng ngày hôm nay?

Faker: Các HLV đã chỉ ra con đường tốt nhất cho chúng tôi, và sự liên kết giữa các thành viên trong đội thực sự ấn tượng. Từng cá nhân trong đội đều thi đấu vì những thành viên khác, và những cố gắng của chúng tôi đã được đền đáp.

Có lời hứa nào bạn muốn dành tặng cho các fan của mình không?

Faker: Tôi đã không gặp mặt các fan trong suốt mùa giải, nhưng sự cổ vũ của các bạn đã tiếp sức mạnh cho chúng tôi. Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực đến cùng để đến với CKTG năm nay. Tôi đã hứa với các bạn rằng sẽ vô địch CKTG, nhưng thật buồn là tôi không thể giữ được lời hứa. Dù bây giờ, mọi thứ còn quá sớm để nói trước, nhưng tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới trong năm nay. Tôi sẽ làm tất cả để chinh phục mục tiêu này.

T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới
Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới ngay trong năm nay

Teddy, bạn có thấy buồn vì mất Pentakill không?

Teddy: Lẽ ra tôi đã có được Penta rồi, dù sao thì chúng tôi vẫn thắng, nên tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Bạn có lời nào muốn chia sẻ với mọi người không, Teddy?

Teddy: Toàn đội đều chơi tốt, nên mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ đối với tôi. Một thắng lợi vô cùng đặc biệt, tôi xin chân thành cảm ơn các fan vì sự cổ vũ của họ.

Effort, bạn còn nhớ mình đã hứa gì trước trận chung kết không?

Effort: Tôi đã nói với các fan rằng mình sẽ nhuộm tóc xanh nếu vô địch. Tôi sẽ thực hiện lời hứa và "show hàng" trên livestream của mình.

T1 Faker: Tôi muốn chứng minh LCK là khu vực mạnh nhất thế giới
Bộ đôi đường dưới Teddy - Effort tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong trận chung kết

Cảm giác của bạn như thế nào về chiến thắng ngày hôm nay?

Effort: Tôi đã không chơi quá hay, nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng nhờ những người đồng đội của tôi. Và nếu không có sự cổ vũ của các fan, tôi đã không có mặt ở đây. Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Và cuối cùng, xin nhường lời cho HLV trưởng

HLV Kim: Tôi hạnh phúc với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020. Nhưng Faker đã nói rồi đó, chúng tôi đang hướng đến CKTG, nên chặng đường trước mắt vẫn còn rất dài. Thắng lợi ngày hôm nay sẽ là động lực để chúng tôi vươn tới những thành công lớn hơn. Cuối cùng, cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi qua màn ảnh nhỏ.

Thành Hưng