Loạt nữ streamer Việt sau kết hôn vẫn có sức hút cực nóng, đã vậy nhan sắc còn được nâng tầm khiến nhiều người phải mơ ước!

Những nữ streamer như Thảo Nari, Uyên Pu, Kiều Anh Hera, Mai Linh Zuto dù đã lập gia đình nhưng vẫn sở hữu sức hút khó cưỡng khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều nữ streamer thường tuyên bố độc thân ngay trên sóng livestream. Lý do là bởi họ muốn tập trung hết mình vào công việc. Tuy nhiên khi đến thời điểm tìm được người yêu thương mình thật lòng, những nữ streamer cũng sẽ lên xe hoa, đi theo "tiếng gọi của tình yêu".

Sau khi đã yên bề gia thất, mỗi người đều lựa chọn con đường riêng. Nhiều gương mặt vẫn tiếp tục công việc livestream, nhưng có người lại tập trung vào cuộc sống hôn nhân. Dưới đây đều là những cái tên một thời là "người trong mộng" của rất nhiều game thủ. Dù hiện tại mỗi người đều có lối đi khác nhau, thế nhưng sức hút của họ vẫn còn rất lớn.

Thảo Nari

Cái tên Thảo Nari được công chúng biết đến là một trong những nữ streamer Liên Quân nổi tiếng nhất trong cộng đồng mạng. Cô còn được nhiều người mệnh danh là "Nancy phiên bản Việt".

Loạt nữ streamer Việt sau kết hôn vẫn có sức hút cực nóng, đã vậy nhan sắc còn được nâng tầm khiến nhiều người phải mơ ước! - Ảnh 1.

Đối với nhiều người, thường sau khi đã yên bề gia thất họ sẽ bỏ việc để tập trung cho gia đình. Thế nhưng, Thảo Nari thì khác, cô nàng vẫn đều đặn lên sóng hằng ngày, gắn bó với công việc. Nữ streamer cho biết, quan niệm sống của cô là luôn lạc quan và vui vẻ, livestream là công việc mà cô yêu thích, cô sẽ không từ bỏ dù bất kỳ lý do gì.

Đã kết hôn được gần nửa năm, thế nhưng nhan sắc của Thảo Nari lại càng trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều. Nói về điều này, cô chia sẻ: "Mình cho rằng việc xuống sắc thông thường là do người phụ nữ đã hy sinh quá nhiều mà quên chăm sóc chính mình. Mình có quan điểm rõ ràng, đó là luôn phải có thời gian cho bản thân mình. Chỉ khi giá trị của mình luôn cân xứng với giá trị của người bạn đời, thì mới có thể giữ cho gia đình luôn êm ấm."

Kiều Anh Hera

Kiều Anh Hera được biết đến là một trong những nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại có kỹ năng cá nhân tốt. Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, sau lùm xùm bị bạn trai cũ tố cáo bội bạc, cái tên Kiều Anh Hera bỗng dưng "lặn mất tăm" khỏi làng streamer Việt.

Loạt nữ streamer Việt sau kết hôn vẫn có sức hút cực nóng, đã vậy nhan sắc còn được nâng tầm khiến nhiều người phải mơ ước! - Ảnh 3.

Tháng 2/2020, cộng đồng game thủ xôn xao khi Kiều Anh Hera bất ngờ đăng tấm ảnh chụp váy cưới. Đến cuối tháng, hôn lễ giữa streamer 25 tuổi này với bạn trai Thanh Danh đã diễn ra tại quê nhà Thái Nguyên.

Cuộc sống của Kiều Anh Hera hậu lễ cưới khá viên mãn

Từ sau khi kết hôn, nữ streamer này thường xuyên cập nhật cuộc sống hạnh phúc và sang chảnh của mình ở nhà chồng. Qua đó, người hâm mộ cũng tự cảm nhận được, mối quan hệ nàng dâu với bố mẹ chồng khá êm đẹp.

Mai Linh Zuto

Mai Linh Zuto là cái tên quen thuộc một thời trong giới streamer. Cô nàng bên cạnh sở hữu cách nói chuyện hoạt ngôn, cuốn hút còn khiến bao người thương nhớ bởi gương mặt xinh xắn. Ngoài ra, với ngoại hình nóng bỏng, sở hữu đôi "gò bồng đào" hút mắt, Mai Linh luôn biết cách khéo léo khoe lợi thế của mình.

Loạt nữ streamer Việt sau kết hôn vẫn có sức hút cực nóng, đã vậy nhan sắc còn được nâng tầm khiến nhiều người phải mơ ước! - Ảnh 5.

Mai Linh Zuto và chồng hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Tháng 4/2019, Mai Linh Zuto chính thức lên xe hoa và hạ sinh con đầu lòng không lâu sau đó. Mặc dù kết hôn nhưng Mai Linh Zuto vẫn tích cực hoạt động stream bên cạnh công việc kinh doanh. Đặc biệt, nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng của "bà mẹ một con" vẫn luôn nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Uyên Pu

Uyên Pu là một trong những nữ streamer sở hữu thân hình quyến rũ với số đo cực "chuẩn", ba vòng sexy, quyến rũ, là niềm ao ước của nhiều fan nữ cũng như thu hút sự yêu thích của các fan nam. Xuất thân từ The Queen Team, đội tuyển nữ đình đám thời kỳ đầu của làng LMHT Việt Nam, Uyên Pu đã gặt hái được rất nhiều thành công từ bước khởi đầu này.

Năm vừa qua, nữ streamer khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi thông báo đang mang bầu với người bạn trai đã hẹn hò 2 năm. Dù mang thai hay thời điểm hậu sinh con, Uyên Pu vẫn khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, thân hình nữ streamer đang dần lấy lại được vóc dáng nuột nà, tự tin diện crop top trong các buổi đi chơi hay sự kiện. Điều này cũng trở thành động lực cho nhiều bà mẹ bỉm sữa thực hiện kế hoạch lấy lại vóc dáng.

Ảnh: Internet