Xemesis nhận nút vàng Youtube sau khi đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi

Dù kênh Youtube của Xemesis đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi vào đầu năm nay, nhưng đến 20/4/2021, nam streamer này mới chính thức nhận nút vàng Youtube.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Xemesis - thành viên cuối cùng của “Tứ Hoàng Streamer" đã chính thức nhận nút vàng YouTube với 1,06 triệu lượt theo dõi. Chia sẻ sau khi nhận nút vàng, nam streamer giàu nhất Việt Nam chia sẻ:

"Tôi rất vui khi cuối cùng sau một thời gian chờ đợi thì mình cũng đã được nhận chiếc nút vàng này từ YouTube. Thực sự tôi muốn dành phần thưởng này cho những người đã luôn theo dõi tôi trong chặng đường qua, bởi vì nếu không có họ thì thực sự tôi không có được ngày hôm nay. Đây cũng là một động lực tiếp theo để tôi tiếp tục công việc là một YouTuber, streamer của mình với nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Và cũng không quên cảm ơn công ty đã đồng hành cùng tôi trên con đường này".

Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu (SN 1989) sinh tại Vương quốc Anh, nhưng học tập và làm việc ở TP.HCM. Anh cũng chính là anh họ của người mẫu Diệp Lâm Anh. Trở về sau khi du học tại Anh, Xemesis khởi đầu công việc cho gia đình nhưng không tìm thấy niềm yêu thích. Sau một hành trình dài thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Xemesis đã tìm thấy đam mê khi chơi game cho người khác xem, gọi là streamer. 

Khác với những streamer kỹ năng ‘tay to’, Xemesis lấy được cảm tình của người xem nhờ cách nói chuyện ‘lơ lớ’ nhưng có duyên và rất chân thật. Ngoài ra, trong những buổi livestream, người xem dễ dàng soi ra những món đồ hiệu đắt tiền trong nhà của streamer này như bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ, xế hộp hạng sang. Anh được xem là 1 trong 4 streamer đình đám bậc nhất Việt Nam gồm ViruSs, PewPew, Độ Mixi và Xemesis.

Trong thời gian gần đây, Xemesis không còn là một streamer chuyên về game. Thay vào đó, anh thường xuyên chia sẻ du lịch, mua sắm, review món ăn,... và dĩ nhiên chuyện tình của anh với cô vợ mới cưới - hot girl Xoài Non cũng là tâm điểm của cộng đồng mạng. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi nhưng cặp đôi dành cho nhau tình cảm thực sự chân thành. Vì thế, ngay khi Xoài Non vừa tròn 18 tuổi, họ đã nhanh chóng có happy ending là một đám cưới bạc tỉ siêu linh đình vào cuối năm 2020. 

Không chỉ kiếm được tiền qua kênh YouTube, Xemesis còn là một doanh nhân có tiếng hiện nay. Anh chàng tâm sự, khi mới về Việt Nam đã tiếp quản chuỗi cửa hàng xe motor và salon ô tô của gia đình. Ngoài ra, Xemesis còn lấn sân sang kinh doanh đồ ăn uống với việc mở quán trà sữa.