Logitech G “nhá hàng” hợp tác với One Esports cho giải Dota 2 mới - eSports

Một tấm ảnh “nhá hàng” mối liên hệ hợp tác giữa thương hiệu gaming gear Logitech G và nhà tổ chức giải đấu One Esports vừa được hé lộ.

Theo đó, tấm ảnh teaser cho thấy logo của 2 thương hiệu được sắp xếp theo hình thức công bố hợp tác quen thuộc mà Logitech G từng làm với các thương hiệu nổi tiếng khác. Theo thông tin hé lộ thì đây sẽ là một hình thức tài trợ giải đấu, trong đó thương hiệu Logitech G sẽ chính thức tài trợ cho một giải đấu Dota 2 mà One Esports tổ chức sắp tới.

Logitech G “nhá hàng” hợp tác với One Esports cho giải Dota 2 mới

Hình ảnh teaser sự hợp tác giữa Logitech G và One Esports

Nếu bạn chưa biết thì One Esports là một tổ chức chuyên về thể thao điện tử với các kênh tin tức, sự kiện về eSports quốc tế. Đơn vị này còn tổ chức nhiều giải đấu cho nhiều bộ môn thể thao điện tử trong khu vực như Mobile Legends: Bang Bang, Tekken, Dota 2… Giải đấu Dota 2 mới nhất mà họ công bố là One Esports Dota 2 Invitationals Indonesia dự kiến sẽ tranh tài vào ngày 23 – 29 tháng 11 năm nay.

Logitech G “nhá hàng” hợp tác với One Esports cho giải Dota 2 mới

Giải đấu sắp tới của One Esports tổ chức là vào tháng 11 năm nay

Về thương hiệu Logitech G, đây là thương hiệu đặc biệt của hãng Logitech chuyên sản xuất các gear chơi game cao cấp dành cho game thủ. Thương hiệu này hoạt động khá mạnh trong làng eSports khi tài trợ hàng loại đội tuyển cũng như giải đấu trong và ngoài nước. Có thể kể đến như GAM, Divine tại Việt Nam hay TSM, G2 eSports, Na’vi, Astralis ở đấu trưởng quốc tế. Mới đây nhất, thương hiệu này đã công bố hợp tác với đội đua McLaren và hướng tới sự kiện G Challenge 2020.

Logitech G “nhá hàng” hợp tác với One Esports cho giải Dota 2 mới

Sự kiện hợp tác giữa Lohitech và đội đua McLaren

Lazada Ads

Trở lại với việc hợp tác giữa Logitech G và One eSports, đây có thể là cơ hội cho cộng đồng Dota 2 Việt Nam. Như chúng ta đã thấy thời gian qua, cộng đồng của bộ môn này tại Việt Nam đang phá triển trở lại sau một thời gian trầm lắng với sự thành lập của một số đội tuyển và xuất hiện nhiều giải đấu hơn. Tuy vậy với quy mô của cộng đồng Dota 2 nước nhà, chúng ta vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của bộ môn này. Nếu giải đấu Dota 2 hợp tác giữa Logitech G và One Esports này có mặt tại Việt Nam thì đây sẽ là một cơ hội nữa cho các team Dota 2 mới hình thành cũng như một sân chơi chữa cho Dota 2 chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin cụ thể cho giải đấu hợp tác này có thể sẽ được các bên công bố chính thức trong thời gian tới, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.