LoL Esports Manager sắp ra mắt có gì hấp dẫn?

Vào ngày 17/3, LoL Esports Manager sẽ ra mắt tại Trung Quốc. Bây giờ, hãy cùng điểm qua những nét đặc biệt của tựa game này nhé.
Sắp tới, tựa game LoL Esports Manager ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho các người chơi nhiều trải nghiệm mới về LMHT.

Tạo dựng một huyền thoại thể thao điện tử cho riêng bạn

Phần này của LoL Esports Manager giới thiệu về trò chơi mới, bao gồm tạo CLB và tạo đội tuyển.

LoL Esports Manager chuẩn bị ra mắt có gì thú vị?

Nghiên cứu chiến thuật, tìm ra mấu chốt dẫn đến chiến thắng

Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ chuyển hóa những pha xử lý thật vào game. Tại đây, bạn sẽ đối đầu với những người quản lý team khác (PvP) hoặc với các đội tuyển mạnh nhất ở thời điểm hiện tại (PvE).

Tương tự như đánh giải, game bắt đầu với giai đoạn cấm chọn, chọn các vị tướng phù hợp với ý đồ chiến thuật hoặc power pick trong meta. Sau giai đoạn cấm chọn, trận đấu sẽ bắt đầu. Các quản lý sẽ lựa chọn sự kiện để đưa ra quyết định chiến thuật cho đội mình.

LoL Esports Manager chuẩn bị ra mắt có gì thú vị?

Khi vào giao tranh lớn, bạn có thể ra lệnh tuyển thủ dùng kỹ năng của tướng. Một số tướng của từng tuyển thủ có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt. Điều này giúp dễ dàng đẩy mạnh lợi thế, chiếm quyền kiểm soát ván đấu và giành chiến thắng. Việc ra quyết định đúng lúc sẽ tăng khả năng giành chiến thắng cao hơn rất nhiều.

Tuyển thủ

Mở đầu với dàn tuyển thủ LPL mùa xuân 2022. Các chỉ số của LoL Esports Manager được lấy từ mùa giải trước, được cập nhật liên tục. Tuyển thủ sẽ tăng chỉ số và mở khóa những kỹ năng mới trong quá trình tập luyện (điều này phụ thuộc vào đặc điểm của từng tuyển thủ).

LoL Esports Manager chuẩn bị ra mắt có gì thú vị?

Ngoài ra, bạn sẽ có thêm bonus nếu chiêu mộ thành công những tuyển thủ cùng một đội tuyển.

Tương tác đặc biệt

Tính năng CLB sẽ có tương tác hằng ngày giữa các tuyển thủ như tập luyện, các hoạt động của đội tuyển, tương tác trong khuôn viên CLB. Bên cạnh đó, LoL Esports Manager còn có tính năng trò chuyện với tuyển thủ. Khi tương tác với tuyển thủ, bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt.

Lịch thi đấu trong LoL Esports Manager

LoL Esports Manager có phần tương tác với các trận đấu như ở đời thực (gồm theo dõi, dự đoán, xem chỉ số. Ngoài ra, bạn có thể mô phỏng lại trận đấu đó xem kết quả như thế nào.

Vài lời nhắn nhủ

LoL Esports Manager vẫn đang phát triển, tiếp nhận phản hồi và cập nhật thường xuyên.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?