Nhà vô địch SEA EC 2021 nội dung PUBG Mobile giành quyền tham dự SEA Games 31

Geek Fam, đội tuyển đã lên ngôi vô địch tại giải đấu SEA EC 2021 sẽ là 1 trong 2 đại diện của Malaysia tranh tài tại SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile.

Rại FBANG SEA EC 2021, giải đấu chuẩn bị cho SEA Games 31, Geek Fam với màn thể hiện tốt cả về kỹ năng lẫn chiến thuật giành được ngôi vị vô địch ở nội dung PUBG Mobile. Đại diện đến từ Malaysia sở hữu tới 80 điểm hạ gục cùng tổng điểm 175 để vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác như FaZe Clan, Infinity của Thái Lan hay Eagle Esporrts, D'Xavier của Việt Nam để thống trị bảng xếp hạng sau 3 ngày thi đấu.

Geek Fam - Nhà vô địch nội dung PUBG Mobile của FBANG SEA EC 2021, giải đấu chuẩn bị cho SEA Games 31

Tại SEA Games 31 sắp tới, Geek Fam sẽ một lần nữa đối đầu với D'Xavier và Eagle Esport (hiện tại đội hình 2E đã chuyển sang thi đấu cho V Gaming). Cuối tuần qua, Geek Fam đã vượt qua vòng tuyển chọn SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile khu vực Mobile để có mặt tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á vào tháng 5 năm nay.

Sau 3 ngày thi đấu, TABAH NSEA và Geek Fam đã thể hiện trình độ vượt trội khi bỏ xa những đối thủ còn lại trên bảng xếp hạng với lần lượt 167 và 156 điểm tổng, qua đó trở thành 2 đại diện của Malaysia tranh tài ở bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31.

TABAH NSEA và Geek Fam chiến thắng thuyết phục ở vòng tuyển chọn PUBG Mobile SEA Games 31 của Malaysia

Trong số 10 nội dung Esports tại SEA Games 31, đoàn thể thao Malaysia sẽ tham dự 9 nội dung: Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile (Cá nhân), PUBG Mobile (Đồng đội), LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nam), LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nữ), Garena Free Fire, FIFA Online 4, LMHT và Liên Quân Mobile.

Trong số các tựa game mà Malaysia tham dự, PUBG Mobile là nội dung mà đất nước này có nhiều cơ hội giành huy chương nhất khi Geek Fam từng đạt thành tích cao ở các giải đấu quốc tế, nổi bật nhất là chức vô địch FBANG SEA EC 2021 diễn ra vào đầu năm nay.