Lowkey Esports 0 – 3 GAM Esports: Cái giá phải trả cho sự kiêu căng, tự tin không hề có cơ sở của LK

Một bài học có lẽ ban huấn luyện và các tuyển thủ LK không dễ có thể quên.

Trận đấu giữa LK và GAM kết thúc với chiến thắng dễ dàng 3 – 0 dành cho GAM. Kết quả này có lẽ nhiều người cũng đã dự đoán được trước trận đấu khi ngay tại trên GG Stadium thì tỉ lệ vote GAM win chiếm đến 70%. Điều bất ngờ là cái cách mà LK để GAM đánh bại lại quá dễ dàng, họ dường như không tạo ra được đột biến ngoài việc luôn tìm cách hạn chế tối đa sức mạnh của Zeros. Điều này chỉ có một chút tác dụng ở ván 1 nhưng kết quả thì đã chứng minh LK hoàn toàn thất bại trong việc khống chế Zeros.

Tỉ lệ vote áp đảo của fan dành cho GAM

Phải chăng đây là cái giá phải trả cho sự kiêu căng, ngạo mạn, tự tin không hề có cơ sở của LK. Chứng kiến phong độ hủy diệt của GAM ở vòng bảng, chắc hẳn không có đội nào trong top4 mong được GAM chọn. Vậy mà LK lại tự tin tuyên bố với GAM “Ước gì được chọn”. Trong suốt khoảng thời gian từ lúc xác định được cặp đấu giữa GAM và LK, các tuyển thủ LK thường xuyên tập trung vào việc cà khịa GAM và đỉnh điểm là màn trash-talk có phần “bất cần đời” của các tuyển thủ Lowkey. Chính những điều này có lẽ đã khiến GAM càng mạnh mẽ và muốn đè bẹp LK trong khi vốn dĩ họ đã được đánh giá là cửa trên so với đối thủ.

Zeros và Levi cùng nhau tỏa sáng giúp GAM đè bẹp LK

Đây là một bài học có lẽ LK sẽ không dễ gì có thể quên được. Tuy nhiên cơ hội để LK có 1 suất đến CKTG 2019 vẫn còn và Nixwater cùng các học trò sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ.