LPL Mùa Hè 2022 Play-off (20/08): Đương kim vô địch MSI RNG bại trận trước Đương kim vô địch thế giới EDG

LPL Mùa Hè 2022 play-off (20/08): Đương kim vô địch MSI RNG dừng chân ở vòng play-off trước Đương kim vô địch thế giới EDG.

Trận đấu được coi là đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại, giữa hai nhà đương kim vô địch hai giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm của LMHT là MSI và CKTG, giữa RNG và EDG đã diễn ra vào chiều tối ngày 20/08 hôm nay. Là một trận Play-off thuộc thể thức BO5, EDG và RNG bắt buộc phải loại lẫn nhau để có cơ hội tiếp tục tiếp vào vòng trong với tham vọng vô địch LPL Mùa Hè 2022. Đến cuối cùng, Scout và các đồng đội đã chứng minh được rằng RNG cũng chỉ là thế lực của mùa xuân mà thôi.

Ván 1: EDG 1-0 RNG

EDG dẫn trước đối thủ từ rất sớm về mạng hạ gục và họ tiếp tục kéo dài lợi thế đó trong suốt khoảng thời gian còn lại. Phút 24, với 14 mạng hạ gục, EDG đã dẫn trước đối thủ 10k tiền. Con Zeri không chết mạng nào với KDA 9/0/3 bắn tan nát đội hình của RNG. Không một vị trí nào trên bản đồ mà EDG để thua đối thủ. Trận đấu kết thúc và EDG nắm được trước lợi thế của mình trong cặp BO5.

LPL Mùa Hè 2022 play-off: EDG vs RNG

Ván 2: EDG 2-0 RNG

Phút 15, Giao tranh nổi ra hai đội tưởng EDG với lợi thế hơn người sẽ giành chiến thắng nhưng Wei là người xuất sắc và có được quét sạch giành cho RNG. Phút 30, EDG có linh hồn rồng của ván đấu kèm theo đó là con baron với 2 bùa lợi trong tay EDG đẩy phá trụ nhà chính của RNG mà không một chút khó khăn nào xảy ra. EDG kết thúc ván đấu với 32 phút thi đấu.

LPL Mùa Hè 2022 play-off: EDG vs RNG

Ván 3: EDG 2-1 RNG

Cặp đôi Lucian – Nami của GALA và Ming trong ván này đã phát huy đúng điểm mạnh của mình. Họ dẫn trước Viper và Meiko ở nửa dưới, gián tiếp giúp Wei có nhiều thời gian hơn để chăm sóc các khu vực khác trên bản đồ. Fiora của Breathe đẩy đường quá khó chịu khiến EDG quyết định tìm kiếm cơ hội ép giao tranh. Phút 27, tưởng chừng EDG đã đạt được điều mà họ mong muốn nhưng rồi RNG vẫn kịp kiểm soát tình hình và giữ lại các mục tiêu quan trọng. Phút 31, Quadrakill cho Breathe, RNG quét sạch EDG và mang về ván thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

LPL Mùa Hè 2022 play-off: EDG vs RNG

Ván 4: EDG 3-1 RNG

Đến lượt Viper và Meiko có cho mình Lucian – Nami, và lần này họ cũng là những người làm chủ khu vực Đường Dưới. Và khi Đường Dưới của RNG thua, họ cũng đánh bay luôn cả game đấu. GALA liên tiếp có những pha xử lý khó hiểu khiến cách biệt đã lớn lại càng thêm lớn, đặc biệt là pha E vào giữa đội hình địch ở phút 12. EDG thắng dễ trong ván đấu quyết định này và chính thức chia buồn với RNG trên con đường đến với chức vô địch LPL Mùa Hè 2022.

LPL Mùa Hè 2022 play-off: EDG vs RNG

Trận thư hùng kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về EDG. Nhà đương kim vô địch CKTG đã cho tất cả biết rằng họ mới chính là ông vua thực sự, và tiếp theo đây liệu cái tên nào có thể ngăn cản ông vua này? Hãy cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của vòng Play-off LPL Mùa Hè 2022 trên Kênh Tin Game nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame