Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng gánh team cực tốt để leo rank đơn

Liên Quân Mobile mùa 23: Những vị tướng được cho rằng có khả năng gánh team cực kỳ cao với bộ kỹ năng chứa lượng sát thương to lớn.

Cộng đồng game thủ Liên Quân tại mùa 23 này có tỷ lệ leo rank đơn cực kỳ cao bởi các vấn nạn nguy hiểm như buff bẩn khi đánh đội vẫn còn rất nhiều. Chính vì thế cho nên hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho người chơi 4 vị tướng có khả năng cân team khi đi một mình ngay dưới đây nhé.

Airi

Đây là vị tướng vô cùng mạnh mẽ tại chiến trường rank cũng như trong giải. Tuy nhiên gần đây, cô nàng này lại có chút vắng mặt tại các trận đấu chuyên nghiệp do con bài Murad đang quá được ưa chuộng đường top. Thế nhưng, sức mạnh và sự đột biến của Airi vẫn là một thứ gì đó vô cùng khủng khiếp ở các giai đoạn cuối game.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng gánh team cực tốt để leo rank đơn

Khi chơi Airi mà gặp các vị tướng mạnh mẽ đầu game như Ryoma hay múa dẻo Florentino sẽ rất khó khăn. Chính vì thế lúc này, người chơi cần phải ôm trụ và tiêu diệt lính từ xa với chiêu thức thứ nhất. Ngoài ra có thể tiến vào rừng farm chung với đồng đội nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình lên cấp cũng như là đồ. Khi cô nàng này có khoảng 2 món sát thương thì mới chính là khởi đầu của lúc huỷ diệt kẻ địch.

Các món trang bị phù hợp với Airi đó chính là Giày Kiên Cường, Đao Truy Hồn, Thương Longinus, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir, Giáp Hộ Mệnh. Phù hiệu đi kèm có thể là Ma Chú hoặc Luyện Kim đều được. Hãy nhớ mang theo bảng ngọc công vật lý và phụ trợ tốc biến để có những combo ảo diệu đẹp mắt nhé.

Violet

Từng được coi là con cưng của Gà Rán trước khi bị Tulen soán ngôi, cô nàng Violet mang trong mình một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp. Được nhiều người chơi đi đơn ưa chuộng bởi Violet là một vị tướng dễ chơi không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng vì chỉ phụ thuộc vào lượng trang bị đang sở hữu cũng như lối di chuyển chọn mục tiêu.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng gánh team cực tốt để leo rank đơn

Violet còn được biết đến là một vị tướng khá cơ động với chiêu thức thứ nhất có thể lộn qua tường. Mặc dù những con bài Xạ Thủ meta bây giờ vô cùng mạnh mẽ thế nhưng, tay súng quả cảm này vẫn là một thế lực đáng gờm tại đường rồng. Giai đoạn đầu game Violet khá mạnh cho nên, người chơi hãy tận dụng kỹ năng tầm xa của mình để cấu rỉa máu kẻ địch.

Đến giai đoạn cuối game, khi đã đủ các trang bị phù hợp thì cô nàng này có thể bắn nát đội hình địch một cách nhanh chóng và bất ngờ. Những món đồ phù hợp với Violet gồm: Giày Du mục, Thánh Kiếm, Kiếm Muramasa, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir, Giáp Hộ Mệnh. Ngoài ra, người chơi đừng quên mang những yếu tố quan trọng không kém đó chính là bảng ngọc chí mạng và phụ trợ tốc biến.

Triệu Vân

Đây là một trong những vị tướng quốc dân được rất nhiều chơi chơi đi đơn tin dùng. Với khả năng sốc sát thương của mình Triệu Vân đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều game thủ tại mọi đường ở cả trận đấu. Vì có sức mạnh to lớn cho nên, vị tướng này khá kém cơ động dẫn đến việc hay bị cướp rừng. Lúc này, người chơi cần phải tận dụng chiêu thức Long Kích của mình để đi gank lấy mạng kẻ địch.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng gánh team cực tốt để leo rank đơn

Lúc nào thì nên pick Triệu Vân để phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này cũng là một điều quan trọng mà người chơi cần biết. Hãy chọn ngay tên Kỵ Sĩ Rồng này khi trong team có các cái tên như: Richter, Joker, Arum, Mina, Raz hoặc Natalya. Đây đều là những vị tướng rất mạnh ở đầu game có thể cùng Triệu Vân ép rừng kẻ địch ngay từ giai đoạn đầu tiên của trận đấu.

Trang bị có thể bộc phát hết nguồn sát thương của Triệu Vân đó là Kiếm Truy Hồn, Giày Kiên Cường, Thương Xuyên Phá, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir, Giáp Hộ Mệnh. Hãy mang phù hiệu vực hỗn mang để tối đa việc giảm hồi chiêu. Bảng ngọc tỉ lệ chí mạng công vật lý để khiến kẻ địch bốc hơi nhanh chóng nhất. Vì là vị tướng đi rừng cho nên hãy nhớ mang theo trừng trị game thủ nhé.

Superman

Đây là một vị tướng rất ít xuất hiện trong rank thế nhưng, lại liên tục có mặt trong các giải đấu lớn chuyên nghiệp. Superman là một con bài đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng điều khiển khá cao. Tuy nhiên khi đã thành thục vị tướng này thì khả năng gánh team cực kỳ cao với những pha đẩy kẻ địch về liên tục khiến chúng bất lực không thể làm gì được.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng gánh team cực tốt để leo rank đơn

Bởi meta hiện nay các vị tướng đường trên vô cùng mạnh mẽ cho nên Superman vô cùng phù hợp với vị trí hỗ trợ. Khi đi đường rồng con bài này có thể đè đầu bất kỳ đối thủ nào kể cả Xạ Thủ team bạn. Ngoài ra vị tướng này con cực kỳ khó chịu ở giai đoạn đầu game đối với rừng kẻ địch bởi hắn sẽ phá liên tục với khả năng ủi quái của mình.

Lối trang bị của Superman sẽ thuần về phòng thủ cho nên những món đồ hợp lý nhất bao gồm Đại Địa Mở Trói, Giày Kiên Cường, Giáp Cuồng Nộ, Giap Gaia, Phù Chú Trường Sinh, Khiên Thất Truyền. Phù hiệu mục giáp sẽ khiến cho vị tướng này cứng cáp hơn rất nhiều. Phụ trợ tốc biến sẽ giúp Superman tạo ra những pha đột biến đẩy kẻ địch về một cách bất ngờ.

Tổng kết

Trên đây chính là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về  top 5 vị tướng có tiềm năng leo rank đơn nhất tại mùa 23 này. Hy vọng với những chia sẻ này của Kênh Tin Game sẽ giúp cho cộng đồng người chơi đam mê tựa game Liên Quân sẽ có cho mình những giáo án mới lạ giúp việc chơi trở nên dễ dàng hơn.