LPL mùa Xuân 2022 – Tuần 8 – Ngày 10/3: WE kéo chân IG khỏi giấc mơ playoffs

Không còn nhiều cơ hội nhưng IG vẫn sẽ cố gắng thi đấu và kiếm điểm trước đối thủ đứng chót BXH là WE ở tuần 8 LPL mùa Xuân 2022.

LPL mùa Xuân 2022 đang tiến về chặng đường cuối. Những cái tên cho vòng playoffs dần dần lộ diện. Hiện tại, ngoài WBG, V5, RNG, tất cả đang tiếp tục cạnh tranh căng thẳng cho tấm vé đi tiếp. Tối 10/3, chỉ có một cặp đấu diễn ra, giữa IG và WE. 

LPL mùa Xuân 2022 - Tuần 8 - Ngày 10/3: Những kẻ cùng khổ đối đầu

Nhận định

IG – WE

Hiện tại, WE đã hết động lực thi đấu. Đội sớm nói lời chia tay với lượt trận playoffs ở LPL mùa Xuân 2022. Trong khi, IG vẫn còn chút hy vọng le lói cho chặng đường tới. Cựu vương CKTG 2018 đang đứng thứ 14 trên BXH. Nếu muốn đi tiếp, đội buộc phải thắng hết những trận còn lại và chờ kết quả từ đối thủ top trên.

Tối 10/3, găp WE là cơ hội tốt để IG có điểm. Xét mọi mặt, IG đều hơn hẳn đội bạn. Nhưng suy cho cùng, đây chẳng khác nào cuộc chiến của những người cùng khổ. Bởi lẽ, cả hai đều ở đẳng cấp khác biệt so với những đại diện khác. Quan trọng, không cái tên nào còn có khả năng quyết định số mệnh của đội.

Tường thuật

IG 0-1 WE

WE thi đấu hoàn toàn tự tin trước IG. Không những vậy, đầu ván 1, đội còn ép và liên tục có được lợi thế quan trọng. Nhưng đến giữa game, IG dần cân bằng mạng hạ gục. Thậm chí, cựu vương CKTG 2018 còn vươn lên dẫn về mặt lượng tiền. Sau đó, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Đột biến xảy ra thời điểm phút 20, WE giao tranh thắng lợi ở đường giữa trước khi tiến đến ăn Baron. Đến phút 24, đội quét sạch IG, hủy diệt nhà chính đối thủ và dẫn trước 1-0.

IG 1-1 WE

Ván 2, IG và WE đều thi đầu quyết tâm, máu lửa. Hai đội liên tục giao tranh sòng phẳng, cân bằng về mạng hạ gục lẫn lượng tiền. Hấp dẫn nhất chính là màn tranh chấp mục tiêu từ bộ đôi đối thủ. Phút 28, WE cướp thành công Baron. Sau đó 1 phút, đội tiếp tục khiến đối thủ không có được linh hồn Rồng. Thế trận giằng co cho đến thời điểm phút 37, IG có được Baron. Tiếp theo, đội đẩy vào nhà chính WE. WE bất lực nhìn đối thủ san bằng tỷ số 1-1.

IG 1-2 WE

Hai đội giữ nguyên phong độ khi bước vào ván đấu quyết định. IG và WE tiếp tục đôi co căng thẳng, kéo nhau tới hơn phút 30. Càng cuối trận đấu, beishang cùng đồng đội càng thể hiện sức ép lên đối thủ. Phút 34, họ mở giao tranh tại đường giữa và giành thắng lợi. Theo đó, WE cũng bỏ túi tỷ số 2-1 trước IG. Đội vẫn tiếp tục đứng cuối BXH nhưng thành công kéo IG xa giấc mơ playoffs LPL mùa Xuân 2022.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?