LPL Mùa Xuân 2022: Đánh như thiếu ngủ, RNG nhận thất bại cay đắng trước RA

RNG đã có một ngày thi đấu tệ hại khi họ để thua trắng 2-0 trước một đội tuyển được đánh giá thấp hơn họ.


Highlights trận đấu 

Đến với ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều lựa chọn những vị tướng cấu rỉa và có khả năng chơi vào cuối game tốt. Con bài Gwen trong tay của Cube đã làm rất tốt khi liên tục khiến cho Bin phải bỏ mạng. Một phần điều này cũng nhờ vào Leyan đã can thiệp vào đường trên. Sự chủ động của các thành viên bên RA đã giúp họ sớm kiểm soát được các mục tiêu lớn trên bản đồ.

Phút thứ 25, RA ăn được Baron trước sự chứng kiến của RNG và dần bào đi các trụ ngoài của họ. Pha giao tranh tại phút 33 đã chấm dứt hy vọng của RNG trong ván đấu khi mà RA vừa có được linh hồn rồng lẫn bùa lợi Baron, họ dễ dàng càn thẳng vào đội hình của RNG và dọn dẹp từng người một để đem về ván đấu đầu tiên.


MVP ván 1 Cube

Sang tới ván đấu thứ hai, cả hai đội đều lựa chọn những vị tướng giống với game đầu chỉ khác là lần này Bin có trong tay Camille còn Cube chọn Jax. Ở giai đoạn đi đường, Leyan đã có những pha di chuyển tốt hơn so với người đồng nghiệp ở phía bên kia. Anh đem về mạng hạ gục đầu tiên ở đường trên sau khi chỉ mới phút thứ 4 và ăn cũng ăn luôn cho mình được con rồng đầu.

Cả hai đội đều giằng co nhau ván đấu khi mà lượng tiền của cả 2 bên đều không chênh lệch quá nhiều. Tại phút 24, RA ăn được cho mình con Baron để từ đó tạo ra khoảng trống về lượng tiền chênh lệch giữa hai đội. Tận dụng việc sở hữu bùa lợi Baron và có một đội hình mạnh hơn, RA tràn thẳng vào nhà chính của RNG để dứt điểm loạt đấu chỉ sau 27 phút và đem về chiến thắng 2-0.


MVP ván 2 Leyan

Với việc thất bại ngày hôm nay, RNG đang đặt một dấu chấm hỏi lớn về phong độ của mình khi họ đánh rất bay trước một LNG hùng mạnh và hời hợt trước một RA yếu thế.

MỤC LỤC [Hiện]