LPL Mùa Xuân 2022: JackeyLove lên tiếng giúp TES lội ngược dòng trận đấu trước BLG

Jackey "Tình" đã có một ngày thi đấu cực bay khi bắn tan BLG để nối dài chuỗi thắng của đội.


Highlights ván đấu

Đến với trận đấu đầu tiên, cả hai đội đều nhập cuộc một cách chậm rãi và hạn chế tối đa các pha giao tranh nhỏ lẻ. Trong khi Tian chủ động chơi ở nửa dưới bản đồ để đảm bảo cho mục tiêu chiến thắng của họ là JackeyLove có một giai đoạn đi đường tốt, thì BLG lại chơi ở nửa trên bản đồ và bỏ qua hoàn toàn Doggo ở dưới.

Tuy là có lợi thế về lượng tiền nhưng BLG hoàn toàn phải chịu sự chèn ép của TES khi Jinx trong tay JackeyLove được bao bọc quá tốt trong giao tranh. Phút thứ 41, Viego trong tay của Weiwei đã có pha trừng phạt cướp Baron xuất sắc và lợi dùng điều này, BLG cũng càn quét luôn đội hình TES để bỏ túi ván đấu đầu sau 42 phút thi đấu.


MVP ván 1 Weiwei

Sang đến ván đấu thứ hai, hai đội vẫn sử dụng chiến thuật cũ khi chia nửa bản đồ ra để chơi. Ở giai đoạn đầu trận đấu, Tian đã làm rất tốt với con bài Trundle khi anh liên tục tạo được áp lực lên đường dưới và đường giữa, đồng thời cũng sớm ăn cho mình mục tiêu rồng. Tuy BLG liên tục kiếm được các mạng hạ gục từ những pha giao tranh nhỏ lẻ nhưng điều đó dường như là không đủ.

Con bài Vex trong tay của Knight đã thực sự là cơn ác mộng đối với xạ thủ của BLG khi anh liên tục bớ được vào Doggo. Thiếu đi xạ thủ của mình, BLG không thể nào chống chọi lại được TES khi đang có một Gwen và Vex quá khó chịu. Phút thứ 27, TES ăn Baron và tràn thẳng vào nhà chính của BLG để quét đi từng thành viên một và cân bằng tỉ số lên 1-1.


MVP ván 2 Wayward

Tiến đến ván đấu quyết định, lần này BLG đã phải cấm ngay lập tức con Gwen sau khi bị cắt cho thành từng mảnh ở ván đấu vừa rồi. TES thực sự đã có một ván đấu áp đảo khi bộ đôi đường dưới của họ đã di chuyển từ sớm và kết quả là các mạng hạ gục đều được JackeyLove bỏ túi. Ở phía bên kia chiến tuyến, Doggo cũng không hề kém cạnh khi anh cũng có được những mạng hạ gục nhờ vào những pha di chuyển lỗi của TES.

Tuy có sự cân bằng về tiền giữa 2 bên, nhưng BLG lại tỏ ra lép vế hơn khi liên tục để mất rồng vào tay của TES. Phút thứ 27, TES ăn được cho mình linh hồn rồng công nghệ và Jinx trong tay JackeyLove đã thể hiện bản chất điên loạn khi hoàn toàn bắn hạ các thành viên BLG để đem về chiến thắng trong loạt BO3.


MVP ván 3 JackeyLove

Với chiến thắng trước BLG, TES đã khiến trận chiến giành ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2022 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi liên tục chứng mình được đẳng cấp của cả đội trước các "ông lớn".