LPL Mùa Xuân 2022: JackeyLove lên tiếng, TES tiếp tục nối dài chuỗi thắng sau khi đả bại LNG

JackeyLove đã có một ngày thi đấu cực bay để giúp TES nâng lên chuỗi 6 trận thắng.


Highlights trận đấu

Ở ván đấu đầu tiên, Volibear trong tay của Tarzan đã làm khá tốt khi anh liên tục kết hợp di chuyển cùng Doinb để đem về các mạng hạ gục ở đầu trận đấu. Tuy vậy TES cũng không tỏ ra kém cạnh khi họ vẫn ăn được cho mình sứ giả và các trụ 1 của LNG để cân bằng lượng tiền của 2 đội.

Sau 20 phút thi đấu, lượng tiền giữa 2 bên đều ngang bằng nhau và thế trận lại được đưa về thế giằng co. Phút thứ 31, giao tranh nổ ra giữa 2 bên, LNG với một đội hình càn lướt mạnh đã tạo một khoảng chống lớn cho Light xả đạn khiến các thành viên của TES lên bảng đếm số. Khi không còn một ai thủ nhà, các thành viên LNG tràn lên và kết thúc ván đấu sau 32 phút thi đấu.


MVP ván 1 Doinb

Sang đến ván đấu thứ hai, cả hai đội liên tục có những pha "ăn miếng trả miếng" khi các pha giao tranh nhỏ nổ ra không ngừng. Nếu như ván 1 LNG làm tốt bấy nhiêu thì sang ván 2 họ lại tệ hại hơn khi họ liên tục để mất các mục tiêu trên bản đồ. Sau 18 phút thi đấu, TES dẫn 2k tiền và có được cho mình 2 con rồng trên bản đồ.

Phút thứ 28, LNG có pha cướp Baron để níu giữ ván đấu, nhưng họ cũng phải bỏ mạng lại đến 3 thành viên. Có cho mình bùa lợi Baron, LNG lập tức đẩy lên để lấy đi các trụ và kéo lại ván đấu về cho bên mình. Nhưng chừng đó là không đủ khi mà phút 33 JackeyLove đã có một khoảng trống cực lớn để xả đạn và khiến ván đấu quay trở lại tầm kiểm soát của TES. Phút thứ 36, với lợi thế về linh hồn rồng và bùa lợi Baron, các thành viên TES lao thẳng lên nhà chính của LNG để cân bằng tỉ số 1-1.


MVP ván 2 JackeyLove

Tiến đến ván đấu quyết định, LNG vẫn tiếp tục để mất các mục tiêu trong giai đoạn đầu trận. Với một đội hình mạnh khả năng chống chịu, LNG đã không có quá nhiều sát thương và luôn để thua trong các pha giao tranh nhỏ lẻ. Sau 18 phút thi đấu, TES dẫn 2k tiền khi ăn được 2 trụ đường trên và sở hữu 2 con rồng.

Đến giai đoạn giữa trận, LNG mất kiểm soát ván đấu hơn khi họ liên tục bị trôi theo nhịp thi đấu của TES. Mất đi các trụ ngoài, để thua trong các pha giao tranh và mất luôn Baron đã khiến các thành viên LNG bị dẫn đến gần 10k tiền sau gần 26 phút thi đấu. Với một lượng trang bị lớn trong người, các thành viên bên TES đã dễ dàng quét tan LNG để bỏ túi luôn loạt trận Bo3 sau 28 phút thi đấu.


MVP ván 3 Knight

Với chiến thắng trước LNG ngày hôm nay, TES đã thực sự khiến các ứng cử viên khác phải lo lắng khi họ đang trong đà thăng hoa.